+Aa-
    Zalo

    Những lời chúc tết Ất Mùi 2015 hay và ý nghĩa nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tết là dịp để mỗi người được trở về quây quần, tụ họp bên gia đình. Được trao gửi những lời chúc Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 hay và ý nghĩa là điều tuyệt vời nhất

    (ĐSPL) – Tết là dịp để mỗi người được trở về quây quần, tụ họp bên gia đình. Còn gì tuyệt vời hơn khi được trao gửi những lời chúc Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 hay và ý nghĩa nhất đến cho người thân yêu.

    - Chúc bạn có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình bạn, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một sự nghiệp sáng ngời, một gia đình thịnh vượng. Chúc cả gia đình bạn vạn sự như ý, Tỉ sự như mơ, Triệu triệu bất ngờ, Không chờ cũng đến!

    - Một năm mới đang gõ cửa mọi nhà, chúc cho những người mà tôi yêu thương luôn mạnh khỏe, sức khỏe dẻo dai và công thành danh toại.

    Lời chúc tết Nguyên đán 2015 hay và ý nghĩa nhất hi vọng sẽ giúp người thân bên bạn có được một năm mới "Vạn sự như ý". Ảnh minh họa.

    - Chúc mừng năm mới. Chúc 365 ngày hạnh phúc, 52 tuần như ý, 12 tháng an vui, 8.760 giờ thoải mái, 52.600 phút may mắn và một năm mới an khang thịnh vượng – phát tài phát lộc.

    - Cung chúc tân niên một chữ nhàn. Chúc mừng gia quyến đặng bình an. Tân niên đem lại niềm hạnh phúc. Xuân đến rồi hưởng trọn niềm vui.

    - Cung chúc tân niên, Sức khỏe vô biên, Thành công liên miên, Hạnh phúc triền miên, Túi luôn đầy tiền, Sung sướng như tiên. Chúc mừng năm mới!

    - Đầu xuân năm mới chúc bình an. Chúc luôn tuổi trẻ chúc an khang. Chúc sang năm mới nhiều tài lộc. Công thành danh toại chúc vinh quang.

    - Mừng 2015 phát tài phát lộc/ Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ/ Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới/ Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa/ Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

    - Năm hết Tết đến – Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Chúc chú chúc dì – Chúc anh chúc chị – Chúc luôn các em – Chúc cả các cháu – Dồi dào sức khoẻ – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Đi ăn được khao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm – Hạnh phúc ban ngày – Luôn luôn gặp may – Tràn đầy hạnh phúc.

    - Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

    Xem video tham khảo: 

    Hồ Quang Hiếu tiếp tục tạo cơn sốt với ca khúc "Chúc mừng năm mới"

    - Nhân dịp năm mới Ất Mùi 2015. Chúc cho mỗi người luôn gặp nhiều điều may mắn và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống.

    - Hôm nay ngày cuối năm rồi. Chúc cho tất cả mọi người vui tươi. Môi luôn tràn ngập nụ cười. Hạnh phúc ngập tràn đẹp tươi lạ thường. Chúc cho nồng ấm yêu thương. Cô đơn có bạn tình hồng nên duyên. Chúc cho tất cả bình yên. Đón chào năm mới trong niềm hân hoan.

    -Mùa xuân xin chúc – Khúc ca an bình – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Già trẻ lớn bé – Đầy ắp tiếng cười – Trên mặt ngời ngời – Tràn đầy hạnh phúc – Xuân đến hy vọng – Ấm no mọi nhà – Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi – Kính chúc ba mẹ – Sức khoẻ dồi dào – Đôi lứa yêu nhau – Càng thêm nồng ấm – Các em bé nhỏ – Học giỏi chăm ngoan – Chúc Tết mọi người – Năm mới hoan hỉ – Gặp nhiều niềm vui…

    - Mùa xuân đang gõ cửa mọi nhà. Cùng nâng ly chúc cho nhau những điều tốt đẹp nhất sẽ đến trong năm mới này. 

    - Nhân dịp năm mới, kính chúc mọi người sang năm mới "tiền vào như nước sông đà, tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin". 

    Năm cũ qua đi và năm mới đang tới! Chúc tất cả mọi người một năm mới thành công và hạnh phúc! Happy New Year 2015.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-loi-chuc-tet-at-mui-2015-hay-va-y-nghia-nhat-a82914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan