+Aa-
    Zalo

    "Những ngày không quên" tập 47: Khoa sẽ lại "đấm" Dũng sấp mặt khi không tìm thấy Uyên?

    ĐS&PL Trailer "Những ngày không quên" tập 48 tiết lộ cảnh Khoa tìm đến nhà Dũng và gọi Uyên. Dũng nghiêm khắc cảnh cáo Khoa: "Nhà này không chào đón cậu. Đi ra ngoài".

    Trailer "Những ngày không quên" tập 48 tiết lộ cảnh Khoa tìm đến nhà Dũng và gọi Uyên. Dũng nghiêm khắc cảnh cáo Khoa: "Nhà này không chào đón cậu. Đi ra ngoài".

    Trailer "Những ngày không quên" tập 48. Nguồn VTV.

    [presscloud]16033[/presscloud]

    Trong trích đoạn "Những ngày không quên" tập 48, trong lúc Đào ngồi tình tứ với người đàn ông lạ mặt giàu có trong quán, Đào bắt gặp Khoa đi cùng người phụ nữ lạ. Người phụ nữ này tỏ ra ân cần với Khoa: "Sao vào đây mà mồ hôi lại nhễ nhại thế này. Đàn ông phải mạnh mẽ lên. Đi vào trong kia với chị".

    Đào chứng kiến trọn vẹn cảnh người phụ nữ lạ lau mồ hôi cho Khoa. Ảnh: VTV 

    Có vẻ như biết Uyên và Đào hiểu lầm, Khoa đã cố gắng đi tìm và giải thích. Nhưng mở cửa chào đón Khoa lại là Dũng (Hoàng Anh Vũ), hỏi thì Dũng không cho biết Uyên ở đâu, Khoa tức giận mở tất cả các cửa tìm kiếm với vẻ gắt gỏng. Có vẻ như lần này chuyện tình của cặp đôi Uyên – Khoa thực sự 'toang' rồi.

    Khoa tìm đến nhà Dũng và gọi Uyên. Ảnh: VTV

    Trong một diễn biến khác, Bảo thổ lộ với mẹ Huệ chuyện tình yêu của mình. Anh nghĩ mình và Jun yêu nhau quá nhau nên chưa kịp hiểu nhau, vì anh cảm thấy Jun yêu mình với một tình yêu chiếm hữu.

    Bảo tâm sự chuyện tình yêu với mẹ. Ảnh: VTV.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngay-khong-quen-tap-47-khoa-se-lai-dam-dung-sap-mat-khi-khong-tim-thay-uyen-a326833.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan