+Aa-
    Zalo

    "Những ngày không quên" tập 50: Huệ - Quốc có tin vui, Bảo - Dương chấm dứt tình bạn

    • DSPL
    ĐS&PL Diễn biến "Những ngày không quên" tập 50 có nhiều điểm nhấn mà nổi bật nhất là việc Bảo hôn Dương và cặp đôi Huệ - Quốc có con chung.

    Diễn biến "Những ngày không quên" tập 50 có nhiều điểm nhấn mà nổi bật nhất là việc Bảo hôn Dương và cặp đôi Huệ - Quốc có con chung. 

    Trailer "Những ngày không quên" tập 50. Nguồn: VTV.

    [presscloud]16076[/presscloud]

    Sau màn 'khởi nghiệp' thất bại, những thanh niên làng Yên quyết định trở về quê hương để an cư lạc nghiệp. Hội bạn thân gồm Khoa gà, Cân, Uyên và Mận cùng ngồi lại để tâm sự.

    Tuy cả Cân và Mận đều cố gắng xóa tan bầu không khí gượng gạo giữa Uyên và Khoa nhưng những cố gắng này có vẻ là chưa đủ. Sau tất cả những hiểu lầm từ khi lên thành phố, tình cảm của đôi trẻ dường như đã bị ảnh hưởng quá nhiều, khó có thể hàn gắn lại như trước đây.

    Tứ thanh niên đã hội ngộ tại làng Yên. Ảnh: VTV

    Tin vui nhất trong tập cuối "Những ngày không quên" thuộc về Huệ . Sau bao chờ đợi và khổ đau, cuối cùng Huệ cũng sắp được hưởng niềm vui làm mẹ. Cả Huệ và Quốc cùng thông báo tin vui này với cả gia đình khiến ông Sơn mừng rơi nước mắt.

    Huệ có tin vui. Ảnh: VTV.

    Còn cặp Bảo - Dương sau những giận hờn và tranh cãi, cuối cùng họ cũng nhận ra tình cảm dành cho nhau. Sự xuất hiện của Jun (Ngọc Huyền) càng khiến Bảo nhận thấy tình cảm thực sự của mình với Dương. Bất ngờ nhất là Bảo đã tự tin hôn Dương khiến Tomboyloichoi đứng hình.

    Nụ hôn bất ngờ của Bảo và Dương. Ảnh: VTV

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngay-khong-quen-tap-50-hue---quoc-co-tin-vui-bao---duong-cham-dut-tinh-ban-a327301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan