+Aa-
    Zalo

    Những sao “khóc dở, mếu dở” vì đặt cược... bóng đá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ca sĩ Tuấn Hưng, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Chi hội Thái Hòa phải “ khóc dở, mếu dở” bởi những lời hứa mạnh miệng vì bóng đá.

    (ĐSPL) – Ca sĩ Tuấn Hưng, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Chi hội Thái Hòa phải “ khóc dở, mếu dở” bởi những lời hứa mạnh miệng vì bóng đá.

    Tuấn Hưng

    [mecloud]LOTzdeZUVK[/mecloud]


    Kiểu tóc mới này là kết quả của lần “đặt cược” mạnh miệng trên Facebook của nam ca sĩ Tuấn Hưng trên Facebook cá nhân. Với niền tin tưởng tuyệt đối vào đội tuyển U23 Việt Nam, Tuấn Hưng đã khẳng định “Nếu Việt Nam thua Thái, tôi sẽ cạo trọc đầu”.  Và kết quả cuối là Việt Nam đã bị Thái Lam hạ gục. Lời hứa “buột miệng” này khiến nam ca sĩ đã phải từ bỏ mái tóc phong cách, cá tính đã gắn bó với mình bấy lâu.

    Có lẽ sự kiện Tuấn Hưng cạo trọc đầu là sự kiện gây sốt nhất trong tuần, thậm chí còn gây sốt hơn trận đấu U23 Việt Nam với Thái Lan. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, từ khóa “Tuấn Hưng cạo trọc đầu” là từ khóa hot nhất. Hàng loạt các bộ ảnh chế Tuấn Hưng trọc đầu được dân mạng chia sẻ.


    Dù muốn dù không, nhưng trước lời nói của mình và trước cơn sốt, mong ngóng của dân mạng, nam ca sĩ Tuấn Hưng vẫn phải thực hiện lời hứa của mình. Tuy nhiên việc thực hiện lời hứa của anh, nhiều người trong đó có cả những người bạn Thái đánh giá là chưa trọn vẹn bởi kiểu đầu mới của anh giống đầu đinh hơn là cạo trọc.

    Mặc dù không còn sở hữu mái tóc quyến rũ và mạnh mẽ nữa nhưng kiểu tóc mới này cũng khiến nam ca sĩ mạnh mẽ hơn, mạnh mẽ như chính niềm tin của anh dành cho đội tuyển U23 Việt Việt Nam, niềm tin Việt Nam sẽ chạm được vào chiếc cup vàng SEA Games 28.

    Chi hội Thái Hòa

    Vốn là những người hâm mộ đội tuyển bóng đá Việt Nam nên trước trận U23 Việt Nam gặp Myanmar nam diễn viên Thái Hòa cũng "lỡ" hứa nếu Việt Nam thua...


    Không giống Tuấn Hưng, lời hứa của diễn viên Thái Hòa “bạo miệng” hơn và khó có thể thực hiện được. Chị Hội" Thái Hòa chia sẻ: "Từ đó đến giờ chưa bao giờ thất hứa. Việt Nam mà thua là mình uống sạch nước biển ở đây", kèm theo tấm ảnh bãi biển. Thậm chí, anh còn chọc nam ca sĩ Tuấn Hưng "Nguyễn Tuấn Hưng, chơi như vầy mới dữ nè Hưng". Lời “đặt cược” vô cùng hài hước của nam diễn viên Thái Hòa khiến nhiều bạn bè của anh vào chia buồn và yêu cầu anh uống no bụng nước biển ngay sau khi tiếng còi kết thúc.

    Vì biết chắc, anh không thể uống cạn nước biển được nên sau lời hứa này, nhiều người không mấy quan tâm và diễn viên Thái Hòa cũng thoát được nạn “lỡ miệng”.

    Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

    Cũng có lời hứa mạnh miệng trên Facebook cá nhân nhưng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lại có một lừa hứa rất “khôn”. Chia sẻ trên Facebook, anh hứa nếu U23 Việt Nam thua U23 Myanmar thì sẽ quịt tiền hớt tóc, thậm chí cạo trọc đầu... anh thợ hớt tóc của mình.

    Chia sẻ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

    Lời chia sẻ hài hước của vị đạo diễn "khùng" nhất showbiz này khiến các fans phải phì cười, thậm chí, nhiều fan còn đùa rằng anh nên cạo luôn cả lông tay chân, râu ria... của anh thợ luôn cho đủ bộ.


    Sau khi trận đấu kết thúc, vị đạo diễn này cũng không quên viết status thông báo tình hình của anh thợ cắt tóc. Mặc dù đã nói trên Facebook nhưng anh vẫn trả tiền hớt tóc và ông chủ tiện vẫn còn nguyên vẹn bộ tóc. Giải thích về chuyện này, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ vui bởi “tóc không ảnh hưởng gì đến thể thao, nhất là tóc của người này và chân của người khác”.

    Xem thêm video:

    [mecloud]tbfKMFl2ZW[/mecloud]

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-sao-khoc-do-meu-do-vi-dat-cuoc-bong-da-a98736.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.