+Aa-
    Zalo

    “Nỗi nhớ vô hình” giành giải bài hát yêu thích tháng 8/2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Ca khúc “Nỗi nhớ vô hình”, sáng tác Tiến Minh, biểu diễn Tiến Minh-Bùi Anh Tuấn đã xuất sắc nhận giải thưởng Bài hát yêu thích nhất tháng 8.

    (ĐSPL)- Ca khúc “Nỗi nhớ vô hình”, sáng tác Tiến Minh, biểu diễn Tiến Minh-Bùi Anh Tuấn đã xuất sắc nhận giải thưởng Bài hát yêu thích nhất tháng 8 trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 9 diễn ra tối 7/9.

    Sau ca khúc “Nơi tình yêu bắt đầu”, đây là lần thứ 2 ở chương trình Bài hát yêu thích, sự kết hợp ăn ý giữa ca sỹ Bùi Anh Tuấn và nhạc sỹ Tiến Minh trong “Nỗi nhớ vô hình” nhận được sự yêu mến ủng hộ của đông đảo khán giả và giành được ngôi vị Bài hát yêu thích nhất tháng 8. 

    “Nỗi nhớ vô hình” giành giải bài hát yêu thích tháng 8/2014
    Bùi Anh Tuấn và nhạc sĩ Tiến Minh nhận giải thưởng Bài hát yêu thích nhất tháng 8.

    Đây là kết quả không nằm ngoài dự đoán của đông đảo khán giả theo dõi chương trình. Bởi trong phần lớn thời gian qua, ca khúc này đã liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng, nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khán giả cũng như giới chuyên môn, vượt qua sự bám đuổi rất quyết liệt của hai ca khúc “Quê em mùa nước lũ” (Phương Mỹ Chi) và “Màu hoa đỏ” (Thanh Lam).

    Với giải thưởng Bài hát yêu thích nhất của tháng, Bùi Anh Tuấn đã đánh dấu sự trở lại lên ngôi của mình sau những sự cố không hay trước đó. Có thể nói, ngay từ thời điểm ca khúc “Nỗi nhớ vô hình” lọt vào danh sách các ca khúc biểu diễn ở liveshow trước, sự kỳ vọng và tình cảm yêu mến của khán giả đã dành cho Bùi Anh Tuấn ngày càng mạnh mẽ.

    Nam ca sĩ tâm sự: “Sau một năm rưỡi trải qua bao sóng gió, lần này hội ngộ khán giả BHYT là một món quà, một niềm vinh dự, bởi sau tất cả những sự cố mà Bùi Anh Tuấn gặp phải, BHYT đã một lần nữa tạo điều kiện để Bùi Anh Tuấn trở lại cống hiến cho khán giả”. Thành công này là sự ghi nhận xứng đáng cho những nổ lực và cống hiến của nam ca sĩ.

    Cùng lên nhận giải với Bùi Anh Tuấn là nhạc sỹ Tiến Minh. Lần này, nhạc sĩ Tiến Minh không chỉ nhận giải thưởng trong vai trò nhạc sĩ mà còn là ca sĩ thể hiện bên cạnh Bùi Anh Tuấn. 

    “Nỗi nhớ vô hình” giành giải bài hát yêu thích tháng 8/2014
    Nhạc sĩ Tiến Minh, tác giả đồng thời cũng là ca sĩ thể hiện ca khúc "Nỗi nhớ vô hình" cùng Bùi Anh Tuấn.

    Quay trở lại với liveshow Bài Hát Yêu Thích tháng 9 lần này, Bùi Anh Tuấn sâu lắng và dạt dào cảm xúc với "Con khóc". Bùi Anh Tuấn chia sẻ, đây là một trong những ca khúc anh tâm đắc nhất trong quá trình sáng tác và chất chứa nhiều cảm xúc dành cho người mẹ mà anh vô cùng kính trọng.

    “Nỗi nhớ vô hình” giành giải bài hát yêu thích tháng 8/2014
    Bùi anh Tuấn dạt dào tình cảm sâu lắng với "Con khóc" trong liveshow tháng 9.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-nho-vo-hinh-gianh-giai-bai-hat-yeu-thich-thang-82014-a49920.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan