+Aa-
    Zalo

    Nữ lớp trưởng bị bạn trùm đầu đánh hội đồng 12 lần/tuần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - “Cứ 15 phút đầu giờ là tham gia lấy áo khoác trùm đầu T. để đánh hội đồng. Một tuần đánh khoảng 12 lần", học sinh Đức thừa nhận.

    (ĐSPL) -  “Cứ 15 phút đầu giờ là tham gia lấy áo khoác trùm đầu T. để đánh hội đồng. Một tuần đánh khoảng 12 lần", học sinh Đức thừa nhận.
    Nạn nhân trong vụ nữ lớp trưởng liên tiếp bị bạn trùm đầu đánh hội đồng là em Bành Nguyệt M.T., học sinh lớp 7, Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu (TP. Châu Đốc, An Giang).
    Theo tin tức từ báo Công an Nhân dân, chị Nguyễn Nguyệt B. – mẹ của T. cho biết, đầu tháng 3 năm nay, chị phát hiện T. mỗi khi khi đi học về thường hay bị chảy máu miệng.

    Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu. (Ảnh: Báo Tri thức trực tuyến).

    “Lúc đầu, tôi nghĩ nó bị chảy máu cam do bị áp lực học tập. Thế nhưng tình trạng trên cứ lặp đi lặp lại. Có hôm, tôi thấy tóc nó bị dính kẹo cao su, gỡ ra không được nên phải dùng tới kéo để cắt tóc. Đọc báo gần đây thấy tình trạng bạo lực học đường nên tôi âm thầm tìm hiểu. Cho tới một ngày mới đây, nó mới nói thật là từng bị 10 bạn học cùng hành hung”, chị B. kể.
    Được biết, T. học khá giỏi. Năm học 2014-2015, T được bầu làm lớp trưởng lớp 7.
    “Chính vì nó làm lớp trưởng, chuyên ghi tên các bạn vi phạm theo chỉ đạo của giáo viên chủ nhiệm, không cho bạn mượn tiền, không chép bài giùm... nên một số học sinh có thành kiến với T rồi tổ chức đánh hội đồng. Hễ vào 15 phút đầu giờ, những học sinh này dùng bao bố trùm đầu T. đánh hội đồng bằng cặp, chai nước, bàn ghế...”, chị B. nghẹn ngào.
    Sau đó, chị B. đã khiếu nại đến Ban giám hiệu nhà trường. Những học sinh đã tham gia đánh T. cũng thừa nhận hành vi “đánh hội đồng”.
    Xem thêm video: Nữ sinh bị đánh hội đồng đến lún xương cánh mũi nói gì?

    Ngày 5/3, Ban giám hiệu trường có chủ trì cuộc họp gồm chị B. và phụ huynh các em học sinh thường xuyên đánh T. là: Tăng Bảo Trân, Hồ Thị Ngọc Nhi, Trần Toàn Đức và Nguyễn Trần Phương Nguyên.
    Theo tường trình của những học sinh này: Bảo Trân từng 2 lần dùng áo khoác trùm lên đầu T. cho các bạn đánh hội đồng. Ngoài ra, Trân còn “mượn” T. 800.000 đồng. Còn Đức thì thừa nhận: “Cứ 15 phút đầu giờ là tham gia lấy áo khoác trùm đầu T. để đánh hội đồng. Một tuần đánh khoảng 12 lần. Mấy bạn khác còn kêu… giang hồ lớp 8 qua đánh T.”.
    Về lý do những học sinh trên đánh T., đúng như T. đã kể lại với mẹ, rằng do em làm theo chỉ đạo của giáo viên chủ nhiệm nên bị các bạn “không ưa”.
    Kết thúc cuộc họp này, phía nhà trường yêu cầu phụ huynh các em phải trả tiền mượn của T. và các học sinh tham gia đánh T. phải xin lỗi.
    “Chính cách giải quyết không thỏa đáng, sợ ảnh hưởng thành tích nên con tôi lại tiếp tục bị đánh. Hiện tinh thần của nó hoang mang lắm”, chị B. cho biết.
    Trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến, ngày 4/4, thầy Nguyễn Thanh Quang – Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu cho biết, trường đang xác minh thêm. Thầy Quang nói: “Hiện giờ tôi bận học ở thành phố, vụ việc đã giao cho hiệu phó xử lý. Tôi nghe báo cáo nhưng tôi chưa nắm rõ sự việc”.
    Chiều ngày 4/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang, ông Nguyễn Thanh Bình, cho biết lực lượng chức năng đang kiểm tra sự việc và sẽ chỉ đạo xử lý nghiêm.

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-lop-truong-bi-ban-trum-dau-danh-hoi-dong-12-lantuan-a89812.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan