+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh lớp 8 ở Vĩnh Long sinh con, công an vào cuộc tìm "tác giả"

    (ĐS&PL) - Một nữ sinh lớp 8 ở huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long bất ngờ đến bệnh viện, sinh con trai nặng 3,3kg.

    Ngày 22/4, trả lời PV báo Thanh Niên, bà Hồ Thị Thu Hằng, Phó giám đốc Sở Y tế Vĩnh Long, cho biết Sở nhận được báo cáo từ Bệnh viện đa khoa Vĩnh Long về một bé gái 14 tuổi (nữ sinh học lớp 8) nhập viện và sinh con tại bệnh viện vào ngày 17/4. Phía bệnh viện cũng đã trình báo vụ việc cho công an địa phương để điều tra theo thẩm quyền.

    Cụ thể, khoảng 6h ngày 17/4, gia đình đưa nữ sinh 14 tuổi (quê huyện Long Hồ, hiện là học sinh lớp 8 một trường THCS ở Vĩnh Long) nhập viện tại Bệnh viện đa khoa Vĩnh Long trong tình trạng đau bụng dữ dội. Qua thăm khám, bác sĩ phát hiện nữ sinh này đang mang thai, sắp sinh nên thông báo cho gia đình. Gia đình nữ sinh rất bất ngờ trước việc con gái mình có thai. Sau đó, nữ sinh này sinh một bé trai nặng 3,3kg.

    nu sinh lop 8 o vinh long sinh con cong an vao cuoc tim tac gia
    Ảnh minh họa.

    Lãnh đạo trường THCS nơi nữ sinh đang học cho biết, nhà trường và giáo viên chủ nhiệm cũng rất bất ngờ khi nhận được tin nữ sinh lớp 8 sinh con. Theo vị này, nữ sinh vẫn đi học bình thường, ngoan, có học lực khá và hạnh kiểm tốt, đi học đều đặn, tham gia các môn học thể dục, vận động đầy đủ.

    Tuy nhiên, theo vị lãnh đạo trường THCS trên, trước đó, phía nhà trường đã phát hiện nữ sinh trên có dấu hiệu không bình thường nên nhiều lần mời em này cùng gia đình tư vấn nhưng gia đình và nữ sinh đều cho rằng em này chỉ "mập" lên và khẳng định không có gì bất thường.

    Theo báo VietNamNet, cơ quan Công an tỉnh Vĩnh Long đang tiến hành các bước để làm rõ vụ nữ sinh lớp 8 bất ngờ sinh con.

    "Sức khỏe của nữ sinh còn yếu. Ngành chức năng đã cử cán bộ đến thăm hỏi, động viên em”, một nguồn tin từ huyện Long Hồ, Vĩnh Long cho biết.

    Cũng theo nguồn tin, cơ quan chức năng đang củng hồ sơ giám định để xác định thủ phạm. Người tình nghi đã làm nữ sinh mang thai đang bị Công an TP Vĩnh Long tạm giữ để điều tra trong một vụ án khác.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-8-o-vinh-long-sinh-con-cong-an-vao-cuoc-tim-tac-gia-a573171.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan