+Aa-
    Zalo

    Nữ tiktoker "tỏ tình", trêu ghẹo CSGT viết cam kết không tái phạm

    (ĐS&PL) - Thông tin về việc một nữ tiktoker thường xuyên đăng tải những video "tỏ tình", trêu ghẹo CSGT, đang thu hút sự chú ý của dư luận.

    Pháp luật TP.HCM đưa tin, một nữ tiktoker thời gian gần đây đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng xã hội khi thường xuyên đăng tải những clip có hành động trêu ghẹo lực lượng CSGT đang trong quá trình làm nhiệm vụ.

    Nhiều clip ghi lại cảnh nữ tiktoker này đi theo, áp sát các chiến sĩ CSGT. Không dừng lại, người quay clip còn liên tục nói câu "em yêu anh", đồng thời gọi tên cán bộ, chiến sĩ cảnh sát đang làm nhiệm vụ.

    Hành vi của người phụ nữ diễn ra trong nhiều ngày, nhằm vào nhiều CSGT tại các chốt trên địa bàn Hà Nội. Các clip sau đó đã được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là tikTok.

    Bình luận về các bài đăng, một số người bày tỏ bất ngờ và cho rằng hành vi trong các clip "tỏ tình cảnh sát giao thông có tính giải trí".

    nu tiktoker to tinh treu gheo csgt viet cam ket khong tai pham
    Đội CSGT số 1 đã yêu cầu nữ tiktoker viết cam kết không tái phạm hành vi. Ảnh: Pháp luật TP.HCM.

    Nhiều ý kiến khác thì cho rằng hành vi của người phụ nữ này gây ảnh hưởng đến lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ và làm phiền người khác. Họ lý giải cảnh sát đang làm nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông, do đó cần sự tập trung để thực hiện công việc.

    Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với truyền thông, chỉ huy Đội cảnh sát giao thông số 1, Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội cho biết qua xác minh ban đầu, người nữ trên có dấu hiệu bị ảnh hưởng sức khỏe và tâm lý. Nguyên nhân là chị này từng trải qua một vụ tai nạn giao thông.

    Trước tình trạng trên, cán bộ cảnh sát giao thông đã nhắc nhở và cương quyết yêu cầu người phụ nữ dừng hành động này. Đồng thời, Đội cảnh sát giao thông số 1 đã yêu cầu chị này viết cam kết không tái phạm hành vi này, theo Tuổi trẻ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tiktoker-to-tinh-treu-gheo-csgt-viet-cam-ket-khong-tai-pham-a600974.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan