+Aa-
    Zalo

    Ô tô Toyota Altis giảm giá "sốc" 80 triệu đồng tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong dịp tháng 6, hãng Toyota sẽ tung ra chương trình giảm giá "sốc" với dòng xe Corolla Altis, đặc biệt sẽ có phiên bản giảm đến 80 triệu đồng.

    Trong dịp tháng 6, hãng Toyota sẽ tung ra chương trình giảm giá "sốc" với dòng xe Corolla Altis, đặc biệt sẽ có phiên bản giảm đến 80 triệu đồng. 

    Tại Việt Nam, Toyota Corolla Altis có 5 biến thể với giá bán niêm yết 697 triệu đồng đến 932 triệu đồng, cao hàng đầu phân khúc hạng C. Mẫu xe Altis vẫn được bán đúng giá tại đại lý, thậm chí khuyến mãi tiền mặt hoặc tặng phụ kiện đều đặn 5-40 triệu đồng.

    Theo tạp chí ViệtQ trong dịp tháng 6 này, một đợt giảm giá mạnh cho mẫu xe hạng C sẽ diễn ra với mức giảm từ 50-80 triệu đồng đối với tất cả phiên bản, mức giảm cụ thể sẽ khác nhau ở từng đại lý. Đây được xem như động thái xả hàng, dọn đường đón thế hệ mới về Việt Nam. Nhiều khả năng, Toyota Corolla Altis sẽ bán tại Việt Nam sẽ chuyển sang nhập khẩu thay vì lắp ráp trong nước như hiện tại.

    Dòng xe Corolla Altis có phiên bản giảm đến 80 triệu đồng. Ảnh: Vietq

    Phiên bản 2019 của Toyota Corolla Altis sẽ sử dụng hệ thống khung gầm mới TNGA giúp cải thiện khả năng cách âm và bảo vệ người ngồi bên trong, xe có thiết kế đầu xe sắc nét hơn phiên bản cũ với đèn pha LED Bi-Beam projector, đèn định vị LED. Thân xe nhìn ngang khá bắt mắt với các đường dập nổi hiện đại, mềm mại và sang trọng. Trong khi đó, thiết kế cụm đèn hậu có sự đồng nhất với thiết kế đèn pha và được nối với nhau bằng thanh crom sáng bóng.

    Về nội thất Corolla Altis được trang bị bảng táp lô hiện đại và thân thiện hơn với người dùng. Một số trang bị nổi bật của mẫu xe này là màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 inch tái thiết kế dễ quan sát và sang trọng hơn, cửa điều hòa mới dạng cửa 5 sao, kết nối đa phương tiện, hệ thống âm thanh DVD, Wifi cùng hệ thống định vị vệ tinh và điều hòa tự động 1 vùng. Lưới tản nhiệt mở rộng và đèn pha LED sắc sảo.

    Hông xe nhìn tròn trịa hơn, trong khi phần đuôi có đèn hậu và nắp cốp mới. Nội thất cũng có nhiều thay đổi lớn, thể thao và công nghệ hơn. Màn hình giải trí trung tâm dạng nổi, vô-lăng 3 chấu và cụm đồng hồ điện tử là những điểm nhấn chính.

    Toyota Corolla Altis sử dụng 2 động cơ là loại dung tích 1.8 và 2.0 lít kết hợp cùng hộp số MT và CVT. Hiện tại, xe được phân phối ra thị trường với 5 phiên bản là 1.8E MT, 1.8E CTV, 1.8G CVT, 2.0V và 2.0V Sport CTV.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-toyota-altis-giam-gia-soc-80-trieu-dong-tai-viet-nam-a277726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan