+Aa-
    Zalo

    Ông Đoàn Ngọc Hải nhận lương "khủng" 60 triệu đồng sau 30 phút phụ quán cơm ở Huế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trưa ngày 23/2, ông Đoàn Ngọc Hải cùng đoạn thiện nguyện đã đến "Quán cơm 5.000" ở TP. Huế để làm nhân viên bưng bê, phục vụ.

    Trưa ngày 23/2, ông Đoàn Ngọc Hải cùng đoạn thiện nguyện đã đến "Quán cơm 5.000" ở TP. Huế để làm nhân viên bưng bê, phục vụ.

    Theo tin tức báo Vietnamnet đăng tải, gần 11h ngày 23/2, ông Đoàn Ngọc Hải cùng đoạn thiện nguyện đã có mặt tại “Quán cơm 5.000” (101 Hồ Đắc Di, TP.Huế) để làm nhân viên bưng bê, phục vụ quán cơm.

    Tại "Quán cơm 5.000", sau khi hỏi thăm những sinh viên nghèo, người lao động, ông Hải nhanh chóng bắt tay vào làm công việc phục vụ của mình. Những đĩa cơm đầy đủ chất dinh dưỡng được ông Hải bưng bê, đưa đến tận bàn ăn của những người nghèo. Hành động nhanh gọn, dứt khoát và mang tính “chuyên nghiệp” của người nhân viên “đặc biệt” khiến nhiều người có mặt ngỡ ngàng, thán phục.

    Cùng với việc phục vụ quán cơm, ông Hải cùng đoàn thiện nguyện đã trao tặng mỗi người dân đến ăn tại quán cơm 2 hộp sữa đặc.

    Ông Đoàn Ngọc Hải bưng cơm phục vụ thực khách. Ảnh: Vietnamnet

    Được biết, “Quán cơm 5.000” do anh Nguyễn Đăng Hậu (trú TP Huế) và nhóm thiện nguyện "ATM Gạo Huế" gây dựng, đưa vào hoạt động trong giai đoạn dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

    Mục đích của đoàn thiện nguyện nhằm kêu gọi các nhà hảo tâm, tổ chức, doanh nghiệp chung tay ủng hộ tinh thần và vật chất, giúp những sinh viên nghèo, người lao động hoàn cảnh khó khăn có bữa ăn đảm bảo chất lượng.

    Anh Nguyễn Đăng Hậu cho biết, ngay khi tiếp nhận thông tin ông Đoàn Ngọc Hải có ý nguyện làm nhân viên phục vụ để quyên góp tiền công xây dựng nhà cho người nghèo, thông qua quán cơm 5.000, các mạnh thường quân đã ủng hộ 60 triệu đồng để giúp ông thực hiện ý nguyện với yêu cầu ông Hải phục vụ tại quán cơm 30 phút.

    Trước đó, vào ngày 22/2, ông Đoàn Ngọc Hải đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình: “Tôi vừa nhận được lời đề nghị 11 giờ trưa mai tôi sẽ làm người phục vụ bàn ăn của một quán cơm cho người nghèo 101 Hồ Đắc Di, thành phố Huế với thời gian 30 phút tôi sẽ có số tiền công là 60 triệu đồng để xây nhà cho người nghèo ở Mèo Vạc”, cùng lời chia sẻ “Tôi sẽ làm và làm thật tốt để xứng đáng tấm lòng mà họ đã tin tưởng và bỏ ra giúp đời”.

    Facebook Đoàn Ngọc Hải cũng đăng kèm tin nhắn về đề nghị trên: “Được biết anh đến Huế và có chương trình giao lưu ngày mai, rất tiếc em không có mặt để gặp thần tượng. Nhưng em có một đề nghị nếu anh có thời gian, tầm 11h mời anh đến quán cơm 5.000 của em làm phục vụ cho bà con nghèo tầm 30 phút, em sẽ gửi anh 60 triệu để xây giúp em căn nhà tại Mèo Vạc”.

    Được biết, sau khi kết thúc công việc tại “Quán cơm 5.000”, ông Đoàn Ngọc Hải cùng đoàn sẽ di chuyển ra các tỉnh Tây Bắc để tiếp tục hành trình thiện nguyện.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-doan-ngoc-hai-nhan-luong-khung-60-trieu-dong-sau-30-phut-phu-quan-com-o-hue-a356977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan