Cận cảnh ô tô Kia giá "siêu rẻ" chỉ 324 triệu đồng


Thứ 4, 03/07/2019 | 14:39


Cùng sự kiện

Tại thị trường ô tô Malaysia Kia vừa cho ra mắt chiếc Picanto GT Line với mức giá cực hấp dẫn chỉ 324 triệu đồng.

Tại thị trường Malaysia nhà phân phối Naza Kia vừa cho ra mắt chiếc Picanto GT Line với mức giá cực hấp dẫn chỉ 324 triệu đồng. 

Kia Malaysia đã chính thức ra mắt mẫu Kia Picanto GT-Line 2019 (hay còn có tên Kia Morning tại Việt Nam). Đây là phiên bản mới của dòng Kia Picanto tại thị trường này, sau phiên bản EX. Kia Picanto luôn nổi bật vì lý do chính đáng và việc giới thiệu biến thể GT Line mới đây khiến nó trở thành một đề xuất thậm chí còn hấp dẫn hơn.

GT Line nằm phía trên EX trong dòng sản phẩm Picanto tại thị trường Malaysia và được định giá ở mức 57.888 RM (khoảng 324 triệu đồng). Phiên bản GT Line được trang bị động cơ Kappa II 1,2 lít - cung cấp 84 PS và 122 Nm, đi kèm hộp số tự động bốn cấp, cùng rất nhiều ưu điểm bổ sung.

Nhà phân phối Naza Kia vừa cho ra mắt chiếc Picanto GT Line.

Bên ngoài, Kia Picanto GT-Line 2019 sở hữu thiết kế thể thao với cản trước mới, tích hợp chắn bùn cỡ lớn hơn và đèn sương mù.  

Về ngoại thất, xe có diện mạo được cải tiến hơn nữa bởi các điểm nổi bật tương phản trên lưới tản nhiệt, cửa trước, hai bên sườn và bộ khuếch tán phía sau, bánh xe hợp kim hai chấu 16 inch, hai tông màu, cũng giống như phần đầu, đuôi của xe cũng được hãng ôtô Kia bổ sung thêm cản sau tròn trịa, đèn hậu dạng LED hình chữ C mới.

Xe được trang bị bộ vành hợp kim 16 inch với thiết kế 8 chấu, được sơn phối 2 tông màu hoàn thành ngoại hình của Kia Picanto GT-Line 2019. 

Nội thất trong xe bạn sẽ tìm thấy ghế da hai tông màu, vô lăng đáy phẳng bọc da, điều hòa tự động, cửa sổ trời, cụm thiết bị giám sát, tay vịn phía trước, gương trang điểm chiếu sáng, điều khiển hành trình và hệ thống giám sát áp suất lốp. Biến thể này cũng được trang bị hệ thống phanh khẩn cấp tự động (AEB) mà EX không có được.

 Kiều Trang (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-o-to-kia-gia-sieu-re-chi-324-trieu-dong-a282594.html