"Siêu phẩm" Lamborghini Aventador SVJ thứ 2 cập bến Việt Nam, dự đoán giá hơn 50 tỷ đồng


Chủ nhật, 22/11/2020 | 12:24


Siêu xe Lamborghini Aventador SVJ thứ hai với màu sơn lạ mắt đã chính thức cập bến Việt Nam điểm đến đầu tiên là Đà Nẵng.

Siêu xe Lamborghini Aventador SVJ thứ hai với màu sơn lạ mắt đã chính thức cập bến Việt Nam điểm đến đầu tiên là Đà Nẵng.

Chiếc Lamborghini Aventador SVJ thứ 2 tại Việt Nam sở hữu nhiều điểm khác biệt dễ dàng nhận thấy. Sau khi được áp dụng những công nghệ đặc biệt, xe có trọng lượng chỉ 1.525kg và lực ép được tăng thêm tới 40%, trong khi hệ số lực cản không khí giảm được 1% so với SV. 

So với chiếc Lamborghini Aventador SVJ tại Việt Nam, bên cạnh màu sơn khác biệt, chiếc thứ 2 này còn mang một số thay đổi về trang bị khác như bộ mâm đa chấu sơm màu xám cùng cùm phanh màu ghi hay không có dòng chữ "SVJ" ở vòm bánh xe phía sau.

Như vậy, sau chiếc đầu tiên màu xanh dương trong nước, đây chính là chiếc Aventador SVJ thứ hai về Việt Nam. Hãng siêu xe nước Ý chỉ sản xuất 900 chiếc trên toàn thế giới.

Theo tìm hiểu, chiếc Lamborghini Aventador SVJ màu vàng về Việt Nam từng được rao bán tại một showroom siêu xe ở Đức với mức giá hơn 482.000 USD. Sau khi về nước và đóng đủ các loại thuế, "siêu bò" này sẽ có giá hơn 2,3 triệu USD (trên 53 tỷ đồng).

Là một phiên bản nâng cấp hiệu suất của Aventador SV, SVJ không chỉ mạnh mẽ hơn tất cả những bản Aventador khác mà còn được hưởng lợi từ hệ thống khí động chủ động ALA thế hệ mới nhất.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-pham-lamborghini-aventador-svj-thu-2-cap-ben-viet-nam-du-doan-gia-hon-50-ty-dong-a346882.html