+Aa-
    Zalo

    Phạm Băng Băng đẹp lộng lẫy tại Liên hoan phim Busan 2023

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với chiếc đầm đỏ xuyên thấu đầy quyến rũ, Phạm Băng Băng được ví như “một đóa mẫu đơn nở rộ” khiến khán giả không thể rời mắt.

    Ngày 4/10, thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Busan 2023 đã diễn ra, quy tụ hàng loạt sao hàng đầu giới giải trí như Phạm Băng Băng, Song Joong Ki, Krystal, Song Kang Ho, Châu Nhuận Phát…

    Tại thảm đỏ khai mạc Liên hoan phim Busan, Phạm Băng Băng biến mình trở thành tâm điểm sự chú ý, đúng như danh xưng “nữ hoàng thảm đỏ” của cô. Trong khi hầu hết nghệ sĩ Hàn Quốc chọn trang phục tone trầm, Phạm Băng Băng xuất hiện với phong cách gợi cảm, sang trọng. Cô diện một chiếc đầm đỏ xuyên thấu nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2023 của nhà mốt Rami Al Ali. Với trang phục màu sắc nổi bật, Phạm Băng Băng khoe làn da trắng sáng, chiếm trọn spotlight.

    pham bang bang 1
    pham bang bang 2
    pham bang bang 3
    pham bang bang 4
    pham bang bang 5

    Hình ảnh Phạm Băng Băng tại Liên hoan phim quốc tế Busan 2023 nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi. Khán giả ví von cô 'như bông mẫu đơn' trên thảm đỏ vì nét đẹp vô cùng diễm lệ, cuốn hút vô cùng, giống như một tiên nữ hạ phàm.

    pham bang bang 6
    pham bang bang 8
    pham bang bang 7

    Trước đó, Phạm Băng Băng góp mặt tại Paris Fashion Week 2023 sau khi kết thúc lịch trình tại Liên hoan phim quốc tế San Sebastían lần thứ 71 ở Tây Ban Nha. Phạm Băng Băng khiến khán giả bất ngờ khi có màn catwalk đầy tự tin, thần thái tại show diễn của thương hiệu Mugler.

    paris fashion week11zon
    Phạm Băng Băng vô cùng nổi bật bất chấp ống kính của "hung thần" Getty Images

    Trước bê bối trốn thuế, Phạm Băng Băng từng là cái tên quyền lực nhất nhì làng Hoa ngữ. Cô không chỉ sở hữu tài nguyên điện ảnh dồi dào, sự mến mộ, ủng hộ của công chúng mà còn được xem là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc cuốn hút bậc nhất làng giải trí châu Á.

    Tuy nhiên, sự nghiệp của cô bị gián đoạn khi vướng phải bê bối trốn thuế vào năm 2018, người đẹp bị phạt 130 triệu USD và chịu cảnh phong sát tại Trung Quốc. Phạm Băng Băng không thể tham gia đóng phim, chỉ có thể xuất hiện tại một số sự kiện nhỏ lẻ của showbiz Hoa ngữ trong suốt 5 năm vừa qua.

    Từ đầu năm, cô tích cực tham gia các sự kiện quốc tế như lễ trao giải Oscar, Paris Fashion Week, Liên hoan phim Berlin, Liên hoan phim Cannes, Liên hoan phim San Sebastían. Nỗ lực vượt qua biến cố để quay lại giới giải trí của cô nàng được truyền thông quốc tế đánh giá cao và ghi dấu ấn đẹp. 

    cannes11zon
    Phạm Băng Băng tái xuất rực rỡ trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2023. Ảnh: Getty Images
    san sebastian
    Nỗ lực vượt qua biến cố để quay lại giới giải trí của Phạm Băng Băng được truyền thông quốc tế đánh giá cao. Ảnh: Harper's Bazaar

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-dep-long-lay-tai-lien-hoan-phim-busan-2023-a593935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan