+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ nữ giáo viên quan hệ tình dục với 2 nam sinh trung học nhiều lần trong xe hơi và nhà riêng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong vòng 1 năm, nữ giáo viên này đã quan hệ tình dục với 2 nam sinh đến 6 lần trên xe ô tô và tại nhà riêng.

    Trong vòng 1 năm, nữ giáo viên này đã quan hệ tình dục với 2 nam sinh đến 6 lần trên xe ô tô và tại nhà riêng.

    Bên cạnh cha mẹ, thầy cô là những người đáng kính nhất trong lòng mỗi học sinh, là người truyền đạt kiến thức, xây dựng tầng lớp nền tàng cho xã hội.

    Tuy nhiên đâu đó vẫn có những cá nhân làm vẩy bẩn sự cao đẹp của nghề giáo. Họ không chỉ không làm tốt nhiệm vụ của mình mà còn gây ảnh hưởng đến chính những học sinh đang chập chững bước đi trên con đường đời.

    Laura Dunker đã quan hệ 6 lần với 2 học sinh của mình.

    Tờ Daily Star ngày 12/10 đưa tin, Laura Dunker, 31 tuổi, một nữ giáo viên đã có gia đình, công tác tại trường trung học Bedford (Anh), bị cáo buộc quan hệ tình dục với 2 học sinh của trường trong suốt thời gian tháng 11/2018 - 10/2019.

    Tòa án buộc tội Dunker có quan hệ 6 lần với 2 nam sinh, trong đó 4 lần quan hệ diễn ra trong xe hơi những lần còn lại thì xảy ra ở nhà của nữ giáo viên này, 2 lần còn lại diễn ra tại nhà riêng của cô. Sau đó Dunker đã xin thôi việc vào ngày 5/12/2019.

    Dunker cũng bị buộc tội giả mạo bằng chứng vào tháng 11/2019 sau khi biết rằng một cuộc điều tra chính thức được tiến hành nhắm vào cô. Tuy nhiên Dunker sau đó đã thừa nhận hành vi của mình.

    Dunker là giáo viên thứ 2 của trường Bedford bị phanh phui hành vi không đứng đắn với học sinh.

    Trước đó, huấn luyện viên trưởng đội bóng đá của trường, Sean Williams (45 tuổi), cũng bị cáo buộc tấn công tình dục một nữ sinh. Williams bắt đầu giảng dạy tại trường vào tháng 8/2010 cho đến khi ông từ chức và bị bắt vào tháng 2/2019. Williams sau đó đã bị kết án 6 năm tù.

    Hoa Vũ (Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-nu-giao-vien-quan-he-tinh-duc-voi-2-nam-sinh-trung-hoc-nhieu-lan-trong-xe-hoi-va-nha-rieng-a342472.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan