+Aa-
    Zalo

    Phần thi ứng xử ấn tượng của Hoa hậu Hà Kiều Anh bất ngờ gây “sốt” trở lại

    (ĐS&PL) - Mặc dù mới 16 tuổi ở thời điểm dự thi Hoa hậu Toàn quốc báo Tiền Phong, Hà Kiều Anh bộc lộ rõ sự khéo léo trong giao tiếp, nhờ đó ghi điểm ở phần thi ứng xử và đăng quang ngôi vị cao nhất.

    Không lâu sau khi trở thành tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Huỳnh Trần Ý Nhi vướng ồn ào về loạt phát ngôn trong các cuộc giao lưu trên truyền thông. Từ đó, nhiều khán giả phải đặt dấu hỏi về trình độ, kỹ năng giao tiếp của Hoa hậu Ý Nhi nói riêng và các hoa hậu, á hậu nói chung, theo báo Dân Trí.

    Giữa lúc ồn ào của Ý Nhi vẫn chưa lắng xuống, mạng xã hội bỗng lan truyền mạnh đoạn video ghi lại phần thi ứng xử đầy tinh tế của Hoa hậu Hà Kiều Anh tại chung kết cuộc thi Hoa hậu Toàn quốc báo Tiền Phong (tiền thân của Hoa hậu Việt Nam) năm 1992.

    phan thi ung xu an tuong cua hoa hau ha kieu anh bat ngo gay sot tro lai
    Phần thi ứng xử đầy ấn tượng và khéo léo của hoa hậu Hà Kiều Anh nhận được nhiều lời khen.

    Theo đó, trong đêm chung kết, Hà Kiều Anh nhận được câu hỏi: “Người đoạt vương miện hoa hậu lần này, theo bạn đã là người đẹp nhất nước ta chưa?".

    "Theo em, Hoa hậu toàn quốc lần này chắc chắn là người đẹp nhất hội thi nhưng có thể chưa phải là người đẹp nhất nước. Vì còn có nhiều bạn gái, trong đó có bạn đang ngồi xem ở đây cũng rất xinh đẹp nhưng vì một lý do nào đó mà các bạn chưa đến với hội thi lần này", nàng hậu trả lời.

    Theo thông tin trên VietNamNet, Hà Kiều Anh đã biết được "cái bẫy" của câu hỏi và trả lời thuyết phục với nội dung rất khiêm nhường về bản thân. Với câu trả lời như trên, cô giành thêm giải thưởng phụ “Người đẹp trả lời ứng xử hay nhất” đầu tiên trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, bên cạnh ngôi vị Hoa hậu Toàn quốc năm 1992.

    Được biết, tại thời điểm tham gia Hoa hậu Toàn quốc báo Tiền Phong, Hà Kiều Anh mới 16 tuổi nhưng lại có phong thái chững chạc và từ tốn. Sự khéo léo trong giao tiếp đã giúp người đẹp ghi điểm ở phần thi ứng xử và đăng quang một cách thuyết phục.

    Trên mạng xã hội, nhiều khán giả dành lời khen cho câu trả lời ứng xử của nàng hậu sinh năm 1976: "Câu trả lời ứng xử giản dị nhưng thông minh, đăng quang xứng đáng"; "31 năm nhưng xem lại vẫn thấy thuyết phục"; "16 tuổi nhưng chững chạc, khéo léo, ngưỡng mộ quá"…

    XEM THÊM: Review "Trường Tương Tư": Liệu có phải phim cổ trang đáng xem nhất năm 2023?

    Hà Kiều Anh từng chia sẻ, cô vẫn xúc động, nhớ như in thời khắc đăng quang, đặc biệt là khi nhận tràng pháo tay từ khán giả sau phần thi ứng xử. Thời điểm đó, cô đang học tập tại khoa Thanh nhạc thuộc Nhạc viện TP.HCM.

    Hoa hậu Hà Kiều Anh hiện không hoạt động nghệ thuật nhưng cô vẫn đều đặn xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Người đẹp chuyển hướng kinh doanh, dành thời gian vun vén tổ ấm bên ông xã và ba con.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-thi-ung-xu-an-tuong-cua-hoa-hau-ha-kieu-anh-bat-ngo-gay-sot-tro-lai-a585881.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan