Bắt gã trai 23 tuổi dùng clip "nóng" tống tiền bạn gái 15 tuổi


Thứ 3, 21/04/2020 | 01:15


Khi quan hệ tình dục với bạn gái nhí 15 tuổi trong khách sạn, Quỳnh đã lén quay lại rồi dùng clip "nóng" này để tống tiền.

Khi quan hệ tình dục với bạn gái nhí 15 tuổi trong khách sạn, Quỳnh đã lén quay lại rồi dùng clip "nóng" này để tống tiền.

Chiều ngày 20/4, Công an thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa cho biết vừa bắt khẩn cấp Lê Ngọc Quỳnh (23 tuổi, ngụ huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản và Giao cấu với người dưới 16 tuổi.

Nạn nhân là cháu X. (SN 2005, ngụ thành phố Nha Trang).

Theo tin tức ban đầu, Quỳnh từ Ninh Thuận ra Nha Trang làm công nhân. Qua mạng xã hội, đầu tháng 4, Quỳnh có quen biết với X. Sau đó, 2 người có vào khách sạn để quan hệ tình dục và Quỳnh lén dùng điện thoại để quay lại. Sáng ngày 20/4, Quỳnh nhắn tin cho X. yêu cầu đưa 4 triệu đồng nếu không sẽ đưa clip ân ái của 2 người lên mạng xã hội.

Đối tượng Quỳnh. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Do lo sợ, X. hẹn Quỳnh đến đầu đường Phạm Tu, phường Vĩnh Hải để đưa tiền. Khi Quỳnh vừa nhận tiền của X. thì bị lực lượng cảnh sát hình sự bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xử lý.

Cũng trong ngày 20/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Thăng Long (30 tuổi, ở quận Long Biên, Hà Nội) về hành vi Cướp giật tài sản. Cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để làm rõ thêm các hành vi khác của Long.

Theo điều tra ban đầu, ngày 23/3, Long đã giật túi xách của một cô gái ở khu vực quận Đống Đa (Hà Nội). Sau đó phát hiện trong điện thoại của nạn nhân có nhiều clip, video "nóng" nên Long đã nảy sinh ý định tống tiền.

Ngày 24/3, Long gọi điện đe dọa, tống tiền cô gái. Gã đồng ý nhận trước 1 triệu đồng để đưa điện thoại cho nạn nhân.

Sau đó nạn nhân đã đến cơ quan công an trình báo. Lực lượng chức năng đã xác minh được Nguyễn Thăng Long và triệu tập người này. Tại cơ quan công an, Long thừa nhận toàn bộ hành vi.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ga-trai-23-tuoi-dung-clip-nong-tong-tien-ban-gai-15-tuoi-a320399.html