Bắt quả tang chủ tiệm cắt tóc kích dục cho khách giá 120.000 đồng/lần trong phòng kín


Thứ 2, 25/05/2020 | 04:30


Cùng sự kiện

Bất ngờ kiểm tra tiệm cắt tóc, cơ quan công an bắt quả tang chủ quán đang có hành vi kích dục cho khách trong phòng kín với giá 120.000 đồng/lần.

Bất ngờ kiểm tra tiệm cắt tóc, cơ quan công an bắt quả tang chủ quán đang có hành vi kích dục cho khách trong phòng kín với giá 120.000 đồng/lần.

Trang thông tin điện tử Công an tỉnh Đồng Nai thông tin, khoảng 16h ngày 22/5, Công an xã An Phước (huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) tiến hành kiểm tra một tiệm cắt tóc tại ấp 5, xã An Phước (huyện Long Thành).

Tiệm hớt tóc này do N.T.H.T (SN 1993, trú ấp Mỹ Thạnh A, xã Lực Sỹ Thành, huyện Trà Cú, tỉnh Vĩnh Long) làm chủ.

Bắt quả tang chủ tiệm cắt tóc kích dục cho khách giá 120.000 đồng/lần trong phòng kín - Ảnh minh họa

Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan công an bắt quả tang chủ tiệm đang có hành vi kích dục cho khách nam tại phòng kín với giá 120.000 đồng/ lần.

Công an xã An Phước đã lập hồ sơ ban đầu để xử phạt vi phạm hành chính về hành vi “Sử dụng các hoạt động tình dục khác làm phương thức kinh doanh” đối với bà N.T.H.T theo khoản 2, Điều 25, Nghị định 167/2013/NĐ-CP ngày 12/11/2013.

Cũng liên quan đến tình hình an ninh trật tự tại Đồng Nai, báo Đồng Nai Online thông tin thêm, ngày 23/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đã ra quyết định tạm giữ hình sự các đối tượng: Ngô Thị Hoài Hận (27 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang), Lê Y Hiếu (23 tuổi, quê tỉnh Đắk Lắk) và Trần Hoàng Tuấn (36 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) là những đối tượng trong đường dây chuyên mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, chiều 22/5, tại khu vực phường Hóa An, TP.Biên Hòa, các trinh sát Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP.Biên Hòa đã bắt quả tang Hận đang bán ma túy cho một số con nghiện.

Khám xét nơi ở của đối tượng này công an thu giữ khoảng 30g ma túy đá. Tiếp tục mở rộng, lực lượng công an đã bắt thêm hai đối tượng Hiếu và Tuấn, thu giữ 25g ma túy đá. Ngoài nhóm đối tượng này, lực lượng công an cũng đã bắt xử lý 6 đối tượng là con nghiện chuyên mua ma túy của các đối tượng trên.

Theo điều tra, Hiếu và Tuấn thường xuyên cung cấp ma túy cho Hận để tiếp tục bán lại cho các con nghiện. Phải mất rất nhiều thời gian cơ quan công an mới có thể bắt giữ được các đối tượng trên.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, mở rộng.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-chu-tiem-cat-toc-kich-duc-cho-khach-gia-120000-donglan-trong-phong-kin-a324612.html