Chửi bà hàng xóm vì làm "mất hứng hát", người đàn ông bị đánh tử vong


Thứ 5, 08/10/2020 | 00:18


Cùng sự kiện

Chửi bà hàng xóm vì làm "mất hứng hát", người đàn ông bị thanh niên 22 tuổi cầm theo một viên gạch và con dao đuổi đánh đến tử vong.

Chửi bà hàng xóm vì làm "mất hứng hát", người đàn ông bị thanh niên 22 tuổi cầm theo một viên gạch và con dao đuổi đánh đến tử vong.

Tang vật công an thu giữ. Ảnh: Pháp luật TP.HCM 

Ngày 7/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt khẩn cấp Nguyễn Hoàng Minh (22 tuổi, ngụ tại xã Phú lý huyện Vĩnh Cửu) để điều tra về tội Giết người.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 23h cùng ngày, bà Đoàn Thị Huê, hàng xóm của anh Trọng sang đề nghị anh Trọng ngừng hát để không gây ồn ào, ảnh hưởng các nhà xung quanh.

Anh Trọng tắt máy dàn karaoke nhưng đi theo chửi bà Huê, vì cho rằng bà Huê làm "mất hứng hát".

Thấy mẹ bị chửi, anh Nguyễn Hoàng Minh cầm viên gạch và con dao tấn công anh Trọng khiến nạn nhân gục tại chỗ. Không can ngăn được em, anh Nguyễn Thái Bình là anh trai của Minh chạy tới đưa anh Trọng đi bệnh viện cấp cứu, nhưng anh Trọng tử vong sau đó.

Nhận tin báo, lực lượng Công an huyện Vĩnh Cửu phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai tới hiện trường điều tra vụ việc.

Biết mình không thể thoát tội, Nguyễn Hoàng Minh đến Công an xã Phú Lý đầu thú.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chui-ba-hang-xom-vi-lam-mat-hung-hat-nguoi-dan-ong-bi-danh-tu-vong-a341704.html