Vay "nóng" 50 triệu đồng để lo đám cưới, cô gái bị nhóm côn đồ đòi nợ vây đánh đội đồng


Thứ 4, 24/02/2021 | 01:46


Cùng sự kiện

Theo nội dung đoạn video, mặc dù cô gái nói "em hứa em sẽ trả", song nhóm người vẫn bao vây nạn nhân và đánh hội đồng.

Theo nội dung đoạn video, mặc dù cô gái nói "em hứa em sẽ trả", song nhóm người vẫn bao vây nạn nhân và đánh hội đồng.

Chiều ngày 23/2, Công an xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai cho biết, đã tiếp nhận phản ánh của chị H.M (SN 1999, tạm trú xã Sông Trầu) về việc chị này bị nhóm đòi nợ đánh hội đồng tại nhà.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan Công an xã Sông Trầu đã vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ.

Theo trình báo của nạn nhân, đầu năm 2019, chị và chồng có vay của ông L. V. B. (ngụ huyện Vĩnh Cửu) 50 triệu đồng với lãi suất "nóng" để lo tổ chức đám cưới.

Từ năm 2019 đến năm 2020, vợ chồng chị M. đã xoay sở trả tiền nhưng đến nay vẫn chưa trả hết. Gần đây, phía ông B. yêu cầu vợ chồng chị trả dứt điểm hết cả tiền gốc và lãi, số tiền gần 100 triệu đồng.

Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Dân Trí

Vợ chồng chị M. đã vay mượn, bán cả xe nhưng vẫn không đủ tiền trả ông B. Đến tối 22/2, một nhóm thanh niên khoảng 20-30 người đi trên 4 ôtô kéo tới nơi ở của vợ chồng chị M để đòi nợ.

Dù chị M. nói "em hứa em sẽ trả", nhưng nhóm thanh niên này vẫn bao vây rồi đánh hội đồng chị M.

Lúc này, chồng chị M. đi mua đồ ăn về thấy sự việc đã nhảy vào can ngăn và bị nhóm thanh niên truy đuổi nên người chồng phải bỏ chạy. Sau khi nhóm thanh niên rút đi, vợ chồng chị M. đã đến cơ quan công an trình báo.

Được biết, toàn bộ sự việc đã được camera ghi lại.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vay-nong-50-trieu-dong-de-lo-dam-cuoi-co-gai-bi-nhom-con-do-doi-no-vay-danh-doi-dong-a357039.html