Vụ 2 thi thể giấu trong hẻm đá ở Hà Giang: Nghi phạm Già Mí Lùng bị bắt ở đâu?


Thứ 2, 26/04/2021 | 00:36


Cùng sự kiện

Cơ quan chức năng tỉnh Hà Giang đã bắt giữ nghi phạm Già Mí Lùng - liên quan vụ 2 thi thể giấu trong hẻm đá.

Cơ quan chức năng tỉnh Hà Giang đã bắt giữ nghi phạm Già Mí Lùng - liên quan vụ 2 thi thể giấu trong hẻm đá.

Nghi phạm Già Mí Lùng - Ảnh: VietNamNet

Sáng 25/4, trao đổi trên báo Dân Trí, một lãnh đạo Công an tỉnh Hà Giang cho biết, khoảng 5h cùng ngày, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang, đã bắt giữ nghi phạm Già Mí Lùng (SN 1987) khi đối tượng đang lẩn trốn tại xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

Già Mí Lùng là nghi phạm trong vụ phát hiện 2 thi thể trong hẻm đá. Các nạn nhân là Vừ Mí S. (SN 1979) và Ly Mí S. (SN 1970, đều cư trú tại xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc).

Theo điều tra của công an, khoảng 18h ngày 23/4, ông Thò Mí Lừ (SN 1959) và đối tượng Già Mí Lùng (đều thường trú tại xã Khâu Vai, xã Khâu Vai) cùng ăn cơm uống rượu tại lán bãi khai thác đá. Đến 19h cùng ngày, có thêm 2 người là Ly Mí S. và Vừ Mí S. cùng đến lán ăn uống.

Sau đó ông Thò Mí Lừ ra về, trong lán chỉ còn lại 3 người nói trên. Đến khoảng 23h cùng ngày, người dân ở gần lán nghe tiếng người kêu lớn.

Khoảng 5h ngày 24/4, người dân phát hiện xác 2 nạn nhân trong hẻm đá, còn Già Mí Lùng đã bỏ trốn.

Vào cuộc điều tra, Công an tỉnh Hà Giang xác định Già Mí Lùng là nghi phạm sát hại 2 nạn nhân và tổ chức vây bắt.

Sau 25 giờ truy tìm, cơ quan điều tra đã bắt được nghi phạm. Tại cơ quan công an, đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Trước đó, cơ quan công an nhận được tin báo tại khu vực bãi khai thác đá thuộc thôn Lũng Lầu, xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc có 2 thi thể trong hẻm đá. Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra, truy tìm đối tượng liên quan.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-thi-the-giau-trong-hem-da-o-ha-giang-nghi-pham-gia-mi-lung-bi-bat-o-dau-a363662.html