Vụ 5 nữ tiếp viên "Sao Đêm Quán" bán dâm: Hoạt động kín đáo


Thứ 7, 23/01/2021 | 00:54


Cùng sự kiện

Quán cà phê thư giãn "Sao Đêm Quán" ở Bắc Giang của 2 "tú ông" mới đi vào hoạt động từ cuối năm 2020.

Quán cà phê thư giãn "Sao Đêm Quán" ở Bắc Giang của 2 "tú ông" mới đi vào hoạt động từ cuối năm 2020.

Công an tỉnh Bắc Giang đang tạm giữ hình sự Lê Văn Nam (34 tuổi, ở huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) và Hoàng Văn Thắng (22 tuổi, ở huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn) để điều tra về hành vi chứa mại dâm.

Trước đó, cơ quan chức năng đã bắt quả tang 5 nhân viên của quán cà phê thư giãn "Sao Đêm Quán" do Thắng và Nam làm chủ đang bán dâm cho khách.

Được biết, "Sao Đêm Quán" có địa chỉ tại tổ dân phố Ninh Khánh, thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên.

Chia sẻ với PV báo Đất Việt, tổ trưởng tổ dân phố Ninh Khánh cho biết: "Thời gian qua quán cafe này hoạt động trên địa bàn và không có biểu hiện bất thường, hơn nữa quán cafe này cũng chưa từng vi phạm ở địa phương.

Với những cơ sở này, lực lượng chức năng cũng thưỡng xuyên kiểm tra, gần đây cơ sở mới xảy ra hiện tượng này.

Theo đó chủ cơ sở kinh doanh này đã thuê lại hai lô đất với tổng diện tích khoảng hơn 150m2 của một người dân địa phương để xây dựng lên quán. Thời gian qua cơ sở này hoạt động kín đáo nên không phát hiện ra".

"Tú ông" Lê Văn Nam (bên phải) và Hoàng Văn Thắng. Ảnh: Người lao động

Vào đêm ngày 19/1, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bắc Giang phối hợp với Công an huyện Việt Yên kiểm tra đột kích quán cà phê thư giãn " Sao Đêm Quán". Tại thời điểm đột kích, công an bắt quả tang 5 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại 5 phòng trong quán. Ngoài ra công an thu giữ 5 bao cao su đã qua sử dụng cùng số tiền 900.000 đồng.

Chủ quán Lê Năm Nam khai cuối năm 2020 có thuê lại một cưả hàng tại tổ dân phố Ninh Khánh, sau đó "tuyển" nhân viên về để hoạt động mại dâm.

Tại đây, Nam thuê Hoàng Văn Thắng với mức lương 6.000.000 đồng/tháng để quản lý, thu tiền của khách đến mua dâm.

Nam thỏa thuận với nhân viên giá mỗi lần bán dâm là 300.000 đồng và bố trí nhân viên bán dâm tại quán. Cuối ngày, Nam sẽ trả cho gái bán dâm số tiền 150.000 đồng/người/lần. 

Hiện cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra vụ án.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-5-nu-tiep-vien-sao-dem-quan-ban-dam-hoat-dong-kin-dao-a353636.html