Vụ 8 thiếu nữ trong "động quỷ" bị lột đồ, chích điện ép bán dâm: Ông trùm 27 tuổi khai gì?


Thứ 3, 13/04/2021 | 14:11


Cùng sự kiện

Quá trình kinh doanh, Tiên giao cho Đạt (nhân viên quán karaoke) trực tiếp quản lý, đưa nhân viên đi bán dâm tại khách sạn.

Quá trình kinh doanh, Tiên giao cho Đạt (nhân viên quán karaoke) trực tiếp quản lý, đưa nhân viên đi bán dâm tại khách sạn.

Tri thức trực tuyến đưa tin, Công an huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi đang tạm giữ hình sự Phạm Ngọc Tiên (27 tuổi, ngụ xã Nghĩa Thương) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích và các dấu hiệu tội phạm khác.

"Các nạn nhân đến từ các tỉnh Đồng Tháp, Nghệ An, Bình Thuận, Thừa Thiên - Huế và Quảng Ngãi. Tiên thừa nhận đã đánh một số thiếu nữ mỗi khi họ không nghe lời", Tri thức trực tuyến dẫn lời lãnh đạo Công an huyện Tư Nghĩa nói.

Đối tượng Phạm Ngọc Tiên - Ảnh: Công an TP.HCM

Theo lời khai, 2 tháng trước, Tiên đưa 6 cô gái từ Bình Dương về Quảng Ngãi phục vụ khách tại quán karaoke Hoàng Gia. Sau đó, do thiếu nhân viên nữ, Tiên dụ dỗ thiếu nữ khác ở các huyện vùng cao Quảng Ngãi và một số địa phương khác đến làm tiếp viên, bán dâm cho khách.

Quá trình kinh doanh, Tiên giao cho Đạt (nhân viên quán karaoke) trực tiếp quản lý, đưa nhân viên đi bán dâm tại khách sạn. Thanh niên này thu toàn bộ tiền khách mua dâm thanh toán.

Tuần trước, Công an tỉnh Quảng Ngãi nhận được đơn trình báo của một gia đình ở huyện Trà Bồng về việc con gái của họ và 2 thiếu nữ khác bị dụ dỗ đưa vào quán karaoke Hoàng Gia để phục vụ khách.

Một trong 3 cô gái này đã trốn thoát rồi trình báo về việc họ bị nhốt, ép bán dâm.

Trao đổi trên Công an Nhân dân, em Ngô Thị T., SN 2001, ở tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, em bị tra tấn đánh đập nhiều lần từ khi ở tỉnh Bình Dương đến lúc về Quảng Ngãi.

Điển hình khoảng 3h sáng ngày 7/4, cho rằng Ngô Thị T. quan hệ riêng với khách tại quán karaoke nên Tiên cùng Đạt đánh T. và Đạt dùng tay và gậy đánh vào người T.. Tiên bảo Đạt đổ nước ra sàn nhà, bắt T. đứng vào vũng nước rồi Tiên và Đạt lấy bình ắc quy dùng để chích cá chích vào người làm T. bị điện giật gây thương tích.

Tiên tiếp tục bắt T. lột quần áo trên người rồi ngồi xuống vũng nước để Tiên dùng điện chích, T. khóc lóc van xin nhưng Tiên không dừng lại.

Không dừng lại, Tiên bắt T. lên tầng hai quán karaoke, ngồi vào khung sắt. Tiên dùng điện bình ắc qui chích vào khung sắt khiến T. giật điện nẩy văng cả mét. Tra tấn khoảng 4 tiếng đồng hồ đến khi T. kiệt sức, thương tích khắp người thì nhóm Tiên, Đạt dừng lại.

Mỗi khi tra tấn đánh đập, Phạm Ngọc Tiên bắt các nữ nhân viên tập trung để chứng kiến cảnh tra tấn nhằm để các nhân viên khiếp sợ, nghe lời chúng.

Cũng trao đổi trên báo này, Em N.T.T.N. cho biết, hầu hết nữ nhân viên trong quán đều muốn trốn ra ngoài nhưng Tiên cùng đồng bọn quản lý rất chặt. Khi ra ngoài bán dâm, hay phục vụ quán karaoke thì đều có người của Tiên chở, theo dõi.

Theo em P.H.T.H., ở tỉnh Quảng Ngãi kể lại việc không thoát được "động quỷ" này mặc dù nhà ở Quảng Ngãi. "Lúc trước có vay Tiên 5 triệu đồng nhưng nhận được 4 triệu. Tiền lãi ban đầu trả đều, nhưng trong thời gian ngắn bắt trả lãi 20 triệu đồng. Khi 3 tháng sau phải bắt ghi sổ nợ 80 triệu đồng. Hắn bảo nếu không trả nợ sẽ bán em đi. Tiền đâu mà em trả nợ vì thế em phải bị bắt buộc vào "động quỷ" trả nợ" em P.H.T.H. bức xúc kể lại.

Trước đó, theo thông tin ban đầu trên báo chí, Phòng Cảnh sát Hình sự nhận được thông tin cầu cứu, trình báo của một số người dân về việc con em mình bị bắt nhốt, làm việc trong quán karaoke Hoàng Gia (xã Nghĩa Thương, huyện Tư Nghĩa).

Điển hình, ông Hồ Văn Lâm (ngụ xã Trà Sơn, huyện Trà Bồng, Quảng Ngãi) có con gái là Hồ Thị N. cùng bạn là Hồ Thị B. (đều 17 tuổi) rủ nhau đến thị trấn Sông Vệ (huyện Tư Nghĩa) để làm thuê kiếm sống và phụ giúp gia đình. Sau đó, các em bị đưa vào quán karaoke Hoàng Gia để phục vụ khách.

B. trốn thoát khỏi quán, về được nhà, thông báo gia đình ông Lâm biết con gái đang chịu cảnh khổ sai, nhục nhã. Tiếp nhận đơn cầu cứu của ông Lâm, Phòng Cảnh sát Hình sự và Công an huyện Tư Nghĩa phối hợp khẩn trương xác minh, điều tra. Kiểm tra quán karaoke Hoàng Gia, Công an phát hiện có 8 nhân viên nữ (đa số từ 15 đến 20 tuổi) bị nhốt trong phòng.

Khi thấy Công an đến, các em vui mừng, lên tiếng mong được giải thoát và kể tội bị các đối tượng làm nhục, bắt nhốt, ép phục vụ nhu cầu karaoke và mua dâm của khách. Trên mình các cô gái vẫn còn có thương tích do bị hành hung. Công an cũng thu giữ nhiều đồ vật, dụng cụ mà các đối tượng dùng để hành hung các thiếu nữ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-8-thieu-nu-trong-dong-quy-bi-lot-do-chich-dien-ep-ban-dam-ong-trum-27-tuoi-khai-gi-a362394.html