Vụ cô gái bị người yêu cũ sát hại ở Bắc Giang: Hé lộ nội dung cuộc gọi cuối cùng của nạn nhân


Thứ 2, 22/03/2021 | 02:03


Cùng sự kiện

Trước khi bị bạn trai cũ sát hại, N.T.P. có gọi về cho bà ngoại. Không ngờ đây là cuộc gọi cuối cùng của cô gái xấu số.

Trước khi bị bạn trai cũ sát hại, nạn nhân N.T.P. có gọi về cho bà ngoại giải quyết công việc riêng, xong việc sẽ về ngay. Không ngờ đây là cuộc gọi cuối cùng của cô gái xấu số. 

Chiều 21/3, người dân thôn Tân Mộc Phố, xã Bình Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang vẫn chưa hết bàng hoàng xót xa trước vụ việc N.T.P., (19 tuổi, trú cùng địa chỉ trên) bị người yêu cũ sát hại dã man.

Theo người thân của P. chia sẻ, mẹ P. một mình nuôi P. khôn lớn. Dù còn khó khăn nhưng mẹ P. vẫn luôn cố gắng để con không thiếu thốn gì, đủ ăn đủ mặc, không mâu thuẫn hay nợ nần. Học hết cấp 3, P. đi làm công ty tại Bắc Ninh, trước giờ không xô xát, không điều tiếng hay thù hằn với ai.

Ông Vũ Văn Tôn, bác rể nạn nhân bình tĩnh kể lại, chiều 20/3, nghe tin cháu tử vong bên nhà người yêu cũ là N.V.Tr., 26 tuổi (xã Trường Sơn, huyện Lục Nam) gia đình rất sốc

"Tôi chạy sang xem thế nào, lúc đó cũng đông người tập trung. Tôi ngó qua cửa sổ gần bếp thấy nhiều máu nên không dám bước vào. Cả gia đình đều biết Tr. yêu P., không cấm cản. Thỉnh thoảng, Tr. có đến nhà chơi, mọi người trong nhà cũng biết mặt Tr. Tuy nhiên, có lần, anh ta đến tận nhà uy hiếp phải cho cưới P. bằng mọi giá", ông Tôn nhớ lại.

An ninh - Hình sự - Vụ cô gái bị người yêu cũ sát hại ở Bắc Giang: Hé lộ nội dung cuộc gọi cuối cùng của nạn nhân

Bác của P. chiab sẻ về mối tình của P. và Tr..

Một người thân khác cho hay, sáng 20/3, 2 mẹ con P. chở nhau đi truyền nước thì Tr. gọi điện, yêu cầu sang bên nhà Tr. ở thôn Khe Sâu để gặp mặt. Trước khi xảy ra sự việc Tr., P. có gọi điện cho bà ngoại nói mình có ra ngoài giải quyết công việc riêng, xong việc sẽ về ngay. Nhưng không ngờ đây là cuộc gọi cuối  bà ngoại được nghe giọng cháu gái. Cuộc gọi vào lúc 14h27 cùng ngày, trước khi cô phải nhận vết thương sâu ở cổ, tử vong tại chỗ.

Nói về mối tình của P. và Tr,.  ông Nguyễn Văn Hà, bác ruột P. khẳng định, cháu gái và Tr. yêu nhau từ lâu nhưng từ Tết đến nay, cả nhà phát hiện anh này có tính côn đồ nên đã khuyên ngăn chấm dứt. Về thông tin đồn thổi trên mạng xã hội cho rằng Ph. đang mang thai, ông Hà cho biết phải chờ kết luận khám nghiệm tử thi của cơ quan chức năng để làm sáng tỏ mọi chuyện.

An ninh - Hình sự - Vụ cô gái bị người yêu cũ sát hại ở Bắc Giang: Hé lộ nội dung cuộc gọi cuối cùng của nạn nhân (Hình 2).

Hiện trường vụ án mạng thương tâm.

Trước đó, vào hồi 15h30 ngày 20/3, Công an huyện Lục Nam tiếp nhận khai báo của gia đình ông Nguyễn Văn Nhu, 54 tuổi, trú tại thôn Khe Sâu về việc phát hiện con trai và bạn gái tử vong trong phòng của gia đình.  Qua khám nghiệm, bước đầu cơ quan công an xác định Tr. chết do có vết thương ở đầu, nạn nhân P. có vết dao cắt ở cổ.

Lãnh đạo UBND xã Trường Sơn cho biết, hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ án, chưa thể khẳng định các diễn biến vụ việc như đồn đoán hay thông tin về việc nạn nhân nữ có bầu hay không cũng đang chờ kết quả điều tra. Vị này cho biết thêm, Tr. là công dân sinh sống trên địa bàn xã, về nhân thân người này vốn là công dân bình thường, không có tiền án tiền sự.

Hiện Công an huyện Lục Nam đang phối hợp phòng Cảnh sát hình sự, phòng Kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh Bắc Giang tổ chức khám nghiệm, điều tra, xác minh vụ việc.

Khánh Ngân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-bi-nguoi-yeu-cu-sat-hai-o-bac-giang-he-lo-noi-dung-cuoc-goi-cuoi-cung-cua-nan-nhan-a359958.html