Vụ đâm chết bạn nhậu rồi tự tử: Mẹ già khóc ngất chứng kiến thi thể con trai bị bỏ lại ven đường


Thứ 6, 24/04/2020 | 09:09


Cùng sự kiện

Có mặt bên thi thể con trai, người mẹ già của nạn nhân khóc ngất. Em trai của nạn nhân cũng có mặt, đau đớn nhìn anh trai tử vong, nằm trên đường.

Có mặt bên thi thể con trai, người mẹ già của nạn nhân khóc ngất. Em trai của nạn nhân cũng có mặt, đau đớn nhìn anh trai tử vong, nằm trên đường.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Bảo vệ pháp luật

Ngày 24/4, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết các phòng nghiệp vụ đang phối hợp với Công an huyện Củ Chi (TP HCM) xác minh, điều tra vụ án đâm chết người ở ấp 12, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP HCM.

Theo thông tin ban đầu, khuya 22/4, nhóm Võ Văn Nhớ (SN 1994, quê Cần Thơ) ngồi nhậu ở dãy nhà trọ thuộc ấp 12, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi.

Lúc này, anh N.V.T. (SN 1987, quê Đồng Tháp) đi nhậu về ngang dãy trọ. Do quen biết nên anh T. được rủ vào nhậu chung.

Trong lúc nhậu, giữa anh T. và Nhớ xảy ra mâu thuẫn nên hai bên cãi nhau lớn tiếng. Tức giận, Nhớ chạy về phòng trọ lấy dao đâm anh T. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Nghe tin anh T. tử vong, Nhớ về phòng trọ lấy dao đâm vào bụng tự sát nhưng được người dân phát hiện, đưa đi cấp cứu. Lực lượng chức năng sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, theo tìm hiểu của PV Tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật, sau khi nhận tin báo, người thân anh T. lập tức có mặt nơi thi thể người này bị bỏ lại trên đường. Có mặt bên thi thể con trai, người mẹ già của nạn nhân khóc ngất. Em trai của nạn nhân cũng có mặt, đau đớn nhìn anh trai tử vong, nằm trên đường.

Vụ việc khiến người dân hiếu kỳ đến tụ tập xung quanh thi thể nạn nhân. Lực lượng chức năng phải tăng cường lực lượng để đảm bảo trật tự, bảo vệ hiện trường, điều tra vụ việc.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dam-chet-ban-nhau-roi-tu-tu-me-gia-khoc-ngat-chung-kien-thi-the-con-trai-bi-bo-lai-ven-duong-a320884.html