+Aa-
    Zalo

    Vụ đôi nam nữ tử vong trên ôtô Toyota Vios ở Thái Nguyên: Danh tính nạn nhân

    ĐS&PL Người thân phát hiện bà M. cùng ông S. tử vong trong chiếc ôtô hiệu Toyota Vios đỗ trong gara. Khi phát hiện vụ việc, ôtô vẫn nổ máy, đóng kín cửa.

    Người thân phát hiện bà M. cùng ông S. tử vong trong chiếc ôtô hiệu Toyota Vios đỗ trong gara. Khi phát hiện vụ việc, ôtô vẫn nổ máy, đóng kín cửa.

    Điều tra vụ đôi nam nữ tử vong trên ôtô ở Thái Nguyên - Ảnh minh họa

    Theo thông tin đăng tải trên Tri thức trực tuyến, ngày 29/9, Công an TP Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) đang điều tra vụ bà H.T.M. (35 tuổi) và ông P.Đ.S. (33 tuổi, cùng ở TP Thái Nguyên) tử vong trong ôtô.

    Theo công an, rạng sáng 27/9, người thân phát hiện bà M. cùng ông S. bất tỉnh trong chiếc ôtô hiệu Toyota Vios đỗ trong gara của nhà bà M. ở phường Hoàng Văn Thụ.

    Khi phát hiện vụ việc, ôtô vẫn nổ máy, đóng kín cửa. Công an sở tại xác định cả hai người trong xe đã tử vong.

    Cùng đưa tin về vụ việc, Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật thông tin thêm, trước đó, lúc 6h ngày 27/9, con bà M. xuống nhà tìm mẹ thì thấy bà M. đang ngồi tại ghế phụ phía trước trong xe ô tô tại gara trong nhà, cửa đóng kín. Lúc này xe vẫn nổ máy, tại ghế lái có 1 nam giới.

    Sau đó, cháu bé gọi bà M. nhưng không được nên gọi thêm anh trai xuống xem. Tiếp đó hàng xóm kéo sang thì phát hiện bà M. đã ngừng thở.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thái Nguyên xác định chiếc xe ô tô nhãn hiệu Toyota Vios trong gara của chủ sở hữu là ông P.Đ.S. Tại thời điểm kiểm tra bà M. và ông S. (ngồi tại ghế lái) đều đã tử vong.

    Được biết, chồng bà M. đã mất, hiện bà đang sinh sống cùng hai con, ông S. hiện đang độc thân. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    "Chúng tôi đã gửi hồ sơ và đang chờ phòng Kỹ thuật hình sự giám định nguyên nhân tử vong của hai người này", Dân Việt dẫn lời một lãnh đạo Công an TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên cho hay.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-doi-nam-nu-tu-vong-tren-oto-toyota-vios-o-thai-nguyen-danh-tinh-nan-nhan-a340797.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan