Vụ nam thanh niên nhẫn tâm sát hại hai chị em: Nghi phạm chăm chỉ làm ăn, lương tháng tới 20 triệu đồng


Thứ 5, 02/07/2020 | 02:32


Cùng sự kiện

Một người bạn của thanh niên nhẫn tâm sát hại hai chị em ở Lâm Đồng cho biết, nghi phạm là người hiền lành, ít nói, không phải là kẻ ăn chơi, làm nghề cơ khí.

Một người bạn của thanh niên nhẫn tâm sát hại hai chị em ở Lâm Đồng cho biết, nghi phạm là người hiền lành, ít nói, không phải là kẻ ăn chơi, làm nghề cơ khí lương tháng có khi 20 triệu đồng.

Liên quan đến vụ nam thanh niên nhẫn tâm sát hại hai chị em tại Lâm Đồng, cơ quan chức năng đã bắt giữ nghi phạm là Lê Văn Long 33 tuổi, ngụ tại xã Đinh Lạc, huyện Di Linh, Lâm Đồng) để điều tra.

An ninh - Hình sự - Vụ nam thanh niên nhẫn tâm sát hại hai chị em: Nghi phạm chăm chỉ làm ăn, lương tháng tới 20 triệu đồng

Nghi phạm sát hại hai chị em ở Lâm Đồng. Ảnh: VTC News 

Danh tính hai nạn nhân được xác định là chị Lăng Thị Bích Du (36 tuổi) và anh Lăng Viết Dương (33 tuổi, cùng ngụ tại thị trấn Di Linh, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng).

Thông tin về nghi phạm, một người thân của Long nhận xét, Long là người dễ nổi nóng. Có khi nhậu với Long bất ngờ cũng bị người này chửi rồi bỏ đi, tuy nhiên sau đó lại gọi làm hòa rồi tâm sự đủ chuyện. Theo người này, Long rất si tình cô gái bị Long giết.

Một người bạn học cao đẳng cơ khí cùng Long (tại TP.HCM) cho biết, Long là người hiền lành, ít nói. Long không phải kẻ ăn chơi, hư hỏng mà có nghề cơ khí, lương tháng có khi 20 triệu đồng.

Sau khi gây án, Long đã được gia đình động viên lên đầu thú.

Theo Công an huyện Di Linh, bước đầu, Long thừa nhận đã ra tay sát hại hai chị em Du và Dương.

Cụ thể, theo lời của Long, giữa nghi phạm và chị Du có uan hệ tình cảm từ năm 2019, nhưng gần đây hai bên có xảy ra mâu thuẫn.

Long đến nhà chị Du giải quyết mâu thuẫn tình cảm thì xảy ra cãi vã. Trong lúc xô xát, Long rút dao bấm có sẵn đâm nhiều nhát vào người chị Du. Cùng lúc này, em trai chị Du chạy vào can ngăn thì bị Long đâm nhiều nhát rồi gục xuống nền nhà, chết tại chỗ.

Người dân sống xung quanh cho hay, trong thời gian gần đây, Long thường đến nhà chị Du chửi bới đòi tiền.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-thanh-nien-nhan-tam-sat-hai-hai-chi-em-nghi-pham-cham-chi-lam-an-luong-thang-toi-20-trieu-dong-a329343.html