Vụ người đàn ông tử vong bất thường ở ngôi nhà trong vườn điều: Chân dung nghi phạm gây án


Chủ nhật, 22/11/2020 | 08:53


Cùng sự kiện

Lực lượng Công an tỉnh Bình Phước vừa tiến hành lệnh bắt khẩn cấp đối tượng được xác định là nghi can vụ án người đàn ông bị sát hại ở ngôi nhà trong vườn điều.

Lực lượng Công an tỉnh Bình Phước vừa tiến hành lệnh bắt khẩn cấp đối tượng được xác định là nghi can vụ án người đàn ông bị sát hại ở ngôi nhà trong vườn điều xảy ra trên địa bàn trước đó.

Nghi phạm tại cơ quan công an. Ảnh: VOV 

Liên quan đến vụ người người đàn ông tử vong bất thường ở ngôi nhà trong vườn điều, ngày 22/11, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Trọng (28 tuổi, quê Bình Dương) về hành vi giết người.

Nguyễn Văn Trọng được xác định là nghi can sát hại anh Lưu Văn Quân (23 tuổi, quê Bình Dương).

Theo đó, vào chiều tối 20/11, Trọng, Quân cùng một số đối tượng khác lên chòi rẫy hoang trong vườn điều thuộc ấp Lam Sơn, xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước để chơi ma túy đá.

Sau khi đã phê ma túy, Trọng nhớ lại chuyện Quân hay nói “xóc” mình liền rút dao đâm liên tiếp vào chỗ hiểm của Quân khiến nạn nhân tử vọng tại chỗ. Sau khi gây án, Trọng bỏ trốn.

Lực lượng công an đã bắt được Trọng khi đang lẩn trốn trên địa bàn xã Tân Phước.

Trước đó, vào khuya 20/11, một số người dân nghe tiếng cãi nhau tại nhà anh Quân nên chạy đến xem. Khi đến nơi, mọi người phát hiện anh Quân nằm gục dưới nền nhà, máu chảy nhiều và đã tử vong.

Người nhậu cùng nạn nhân cũng không thấy ở hiện trường. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng công an huyện Đồng Phú đã có mặt phong tỏa hiện trường.

Kết quả khám nghiệm hiện trường cho hay, bước đầu cho thấy hiện trường có xảy ra xô xát, nạn nhân bị đâm nhiều nhát trên người. Nơi xảy ra sự việc là tại vườn rẫy, ít nhà dân sinh sống.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-tu-vong-bat-thuong-o-ngoi-nha-trong-vuon-dieu-chan-dung-nghi-pham-gay-an-a346879.html