+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ tử vong sau tiếng la hét thất thanh: Lộ diện người đàn ông chạy khỏi hiện trường

    ĐS&PL Liên quan vụ người phụ nữ tử vong sau tiếng la hét thất thanh ở TP.HCM, người đàn ông chạy khỏi hiện trường chính là nghi phạm và cũng là người tình của nạn nhân.

    Liên quan vụ người phụ nữ tử vong sau tiếng la hét thất thanh ở TP.HCM, người đàn ông chạy khỏi hiện trường chính là nghi phạm và cũng là người tình của nạn nhân.

    Ngày 2/4, Công an quận 1, TP.HCM đã bàn giao hồ sơ cùng đối tượng Bùi Đình Tài (35 tuổi, ngụ quận 1) cho Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để điều tra về hành vi giết người.

    Nạn nhân là chị N.T.P.D. (41 tuổi, quê Ninh Thuận).

    Nghi phạm của vụ án. Ảnh: Báo Giao thông

    Trước đó, khoảng 14h ngày 28/3, anh L.D.C (SN 1974) đang nằm nghỉ trong phòng trọ ở khu nhà trọ số 36 Chu Mạnh Trinh (phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM) thì nghe tiếng la lối thất thanh từ phòng bên cạnh của chị N.T.P.D.

    Anh Cường lập tức bật dậy, chạy ra thì thấy nam thanh niên khoảng ngoài 30 tuổi, đi chân đất, chạy từ phòng chị D. ra, lên xe máy Yamaha Sirius BS: 85D1-313.83 tẩu thoát.

    Vào phòng chị D. kiểm tra, anh Cường phát hiện nạn nhân nằm trên nệm, phía trái cổ có nhiều vết thương bê bết máu, gần cửa ra vào có con dao dài khoảng 20cm, dính đầy máu. Nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

    Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng xác định Bùi Đình Tài chính là nghi phạm sát hại chị D. nên khẩn trường truy bắt.

    Ngày 30/3, Tài đến công an đầu thú.

    Tài khai có quan hệ tình cảm và sống chung như vợ chồng với chị D. từ năm 2014. Cuối năm 2020, Tài nghi ngờ chị D. có quan hệ tình cảm với người khác nên cả hai mâu thuẫn.

    Khoảng 10h ngày 28/3, Tài đi xe máy đến phòng trọ trên đường Chu Mạnh Trinh, phường Bến Nghé gặp người tình để nói chuyện. Tại đây, cả hai cãi nhau nên Tài lấy con dao trong phòng đâm nhiều nhát vào người chị D. rồi tháo chạy khỏi hiện trường.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-tu-vong-sau-tieng-la-het-that-thanh-lo-dien-nguoi-dan-ong-chay-khoi-hien-truong-a361257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan