+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ nhân viên massage thoát y kích dục cho khách khỏa thân: Lãnh đạo xã tiết lộ bất ngờ

    ĐS&PL "Từ trước đến nay cơ sở massage này chưa có vi phạm và không bị người dân phản ánh về hoạt động bất thường.

    "Từ trước đến nay cơ sở massage này chưa có vi phạm và không bị người dân phản ánh về hoạt động bất thường. Thậm chí trước đó địa phương cũng đã có vài lần đến đây kiểm tra nhưng cũng không phát hiện điều gì...", lãnh đạo xã tiết lộ.

    Cơ sở massage vi phạm - Ảnh: TPO

    Liên quan vụ bắt quả tang nữ nhân viên cơ sở massage Hoàng Thịnh Phát tại ấp 2, xã Phước Bình, huyện Long Thành, Đồng Nai kích dục cho khách, trao đổi trên báo Đất Việt, lãnh đạo xã Phước Bình cho biết: "Từ trước đến nay cơ sở massage này chưa có vi phạm và không bị người dân phản ánh về hoạt động bất thường. Thậm chí trước đó địa phương cũng đã có vài lần đến đây kiểm tra nhưng cũng không phát hiện điều gì.

    Cơ sở vẫn có giấy phép kinh doanh đầy đủ, nhân viên quán chỉ có vài người nhưng đều có hợp đồng lao động. Mới đây công an huyện đến kiểm tra thì bắt quả tang nhân viên đang kích dục cho khách".

    Lãnh đạo xã Phước Bình cho biết thêm, cơ sở kinh doanh Massage Hoàng Thịnh Phát được hoạt động trong một căn nhà cấp 4, cạnh đường quốc lộ. Cơ sở này hoạt động được vài năm nhưng có thể làm ăn không được nên đã thay đổi chủ tới vài lần.

    Bình thường nhân viên chỉ hoạt động trong nhà, không phát hiện nhân viên nào mặc mát mẻ lộ liễu đứng bên ngoài mời chào khách. Có thể họ hoạt động kín đáo nên khi địa phương đến kiểm tra mấy lần đều không phát hiện sự việc.

    Trước đó, theo thông tin ban đầu trên Tiền Phong, ngày 7/4, Công an huyện Long Thành kiểm tra đột xuất cơ sở kinh doanh massage Hoàng Thịnh Phát, bắt quả tang 2 tiếp viên nữ trong tình trạng khỏa thân và đang thực hiện hành vi kích dục cho 2 khách nam. Hai tiếp viên khai nhận khách muốn vào phải mua vé với giá 200.000 đồng.

    Sau khi vào bên trong phòng massage, khách phải khỏa thân và được các nữ nhân viên phục vụ masage xoa bóp. Các nữ tiếp viên sẽ kích dục cho khách để hưởng tiền “boa” từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng tùy theo thỏa thuận.

    Liên quan tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, Công an xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch đã hoàn tất hồ sơ ban đầu và bàn giao các đối tượng có hành vi đánh bạc tại ấp Bình Phú cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nhơn Trạch điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

    Trước đó, từ tin báo của nhân dân phản ánh tụ điểm đánh bạc bằng hình thức “đá gà qua mạng” tại khu vực rừng tràm thuộc ấp Bình Phú, xã Long Tân, Công an xã Long Tân đã xây dựng kế hoạch, bố trí cán bộ xác minh thông tin, thu thập chứng cứ.

    Ngày 8/4, Công an xã đã huy động lực lượng, bắt quả tang 3 đối tượng đang đánh bạc dưới hình thức “đá gà qua mạng internet” thắng thua bằng tiền.

    Đối tượng Lê Công Phúc T. (31 tuổi, ngụ xã Long Tân) sử dụng latop mở 1 trang web có 2 con gà đang đá để đối tượng Nguyễn Hải Đ. (27 tuổi, ngụ huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) và Dương Minh D. (31 tuổi, ngụ xã Long Tân) cá cược.

    Tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ: 1 máy latop, 1 tivi phục vụ cho việc đánh bạc, 2 xe môtô và điện thoại di động của các đối tượng và hơn 11 triệu đồng. Công an xã đã chuyển giao vụ việc, cả 3 đối tượng và tang vật cho Công an huyện điều tra, thụ lý theo thẩm quyền.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-nhan-vien-massage-thoat-y-kich-duc-cho-khach-khoa-than-lanh-dao-xa-tiet-lo-bat-ngo-a362241.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan