Vụ nữ sinh lớp 6 bị đánh ngất, vứt xuống hố trong lô cao su: Nghi phạm và nạn nhân từng học cùng


Thứ 7, 20/03/2021 | 08:59


Cùng sự kiện

Công an cho biết, đối tượng đánh nữ sinh lớp 6 trong lô cao su từng học cùng trường với nhau nhưng nghi phạm hiện đã bỏ học, ở địa phương là người lêu lổng.

Công an cho biết, đối tượng đánh nữ sinh lớp 6 trong lô cao su từng học cùng trường với nhau nhưng nghi phạm hiện đã bỏ học, ở địa phương là người lêu lổng.

Vụ nữ sinh lớp 6 bị đánh ngất, vứt xuống hố trong lô cao su xảy ra tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Danh tính nạn nhân là em T.N.T.M (học sinh lớp 6, trường THCS Phan Bội Châu, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Nghi phạm đánh nữ sinh lớp 6, vứt xuống hố trong lô cao su tại cơ quan công an. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Ngày 20/3, Đất Việt dẫn lời ông Nguyễn Hồng Hà, Bí thư Đảng uỷ thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức, cho biết: "Hiện công an đã xác định được nghi phạm đánh nữ sinh lớp 6. Thanh niên đó là Võ Hoàng T. (16 tuổi, ngụ khu phố Hoàng Giao, thị trấn Ngãi Giao).

Theo công an, thanh niên này sống gần khu vực xảy ra sự việc chứ không sống gần nhà với nạn nhân. Trước đó T. cũng học cùng trường với cháu M nhưng hiện đã bỏ học, mặc dù học chung trường nhưng giữa T. và M. đều không biết nhau. Ở địa phương do không đi học nên T. lêu lổng nhưng chưa gây nên chuyện gì nghiêm trọng".

Nhận xét về nghi phạm, Bí thư Đảng uỷ thị trấn Ngãi Giao cho biết, ở địa phương, gia cảnh của thanh niên T. cũng khó khăn. Bố T. thất nghiệp, mẹ làm ở công ty nên cuộc sống không dư giả.

Sau khi xảy ra sự việc, công an đã nghi ngờ một đối tượng khác tuy nhiên sau khi rà soát lại và cộng với lời khai của nạn nhân nên công an đã xác định được nghi phạm đánh nữ sinh là T..

Trước đó, Tiền Phong cho hay, tại cơ quan công an, T. khai nhận, chiều 17/3 khi đang đi bộ trong lô cao su thì phát hiện em M. đi xe đạp ngang qua. Khi thiếu niên này buông lời chọc ghẹo thì bị M. phản ứng lại.

Bực tức, T. lao đến nắm tóc rồi dùng tay đánh liên tiếp vào mặt nạn nhân, lên gối khiến M. bất tỉnh.

Sau khi thấy M. bất động, tưởng nữ sinh này đã chết nên T. đã kéo M. và xe đạp vào sâu trong lô cao su nhằm che giấu rồi bỏ về nhà bạn chơi.

Khoảng 30 phút sau, T. quay trở lại kiểm tra, lay nạn nhân xem còn sống hay đã chết thì M. tỉnh dậy trong trạng thái choáng váng, hoảng loạn bỏ chạy về nhà cô ruột.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-6-bi-danh-ngat-vut-xuong-ho-trong-lo-cao-su-nghi-pham-va-nan-nhan-tung-hoc-cung-a359861.html