Vụ thiếu nữ 17 tuổi tử vong trong trạng thái bị trói tay chân: Người đàn ông bị triệu tập là ai?


Thứ 2, 09/11/2020 | 04:24


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ thiếu nữ 17 tuổi tử vong trong trạng thái bị trói tay chân, công an đã triệu tập một người đàn ông để điều tra làm rõ.

Liên quan đến vụ thiếu nữ 17 tuổi tử vong trong trạng thái bị trói tay chân, công an đã triệu tập một người đàn ông để điều tra làm rõ. Người đàn ông này là người có tiền án, tiền sự và là người địa phương.

Ngày 9/11, cơ quan Công an huyện Trạm Tấu, huyện Yên Bái đang điều tra làm rõ vụ thiếu nữ 17 tuổi được phát hiện tử vong trong trạng thái bị trói tay chân tại khu vực xã Tà Xi Láng.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị S.T.B (17 tuổi, thôn Làng Mảnh, xã Tà Xi Láng, huyện Trạm Tấu, Yên Bái).

Ông Trang A Lồng, Chủ tịch UBND xã Tà Xi Láng cho biết, hiện công an đã triệu tập một người nghi là nghi phạm gây ra sự việc để lấy lời khai bởi có người nhìn thấy người đàn ông này đi qua khu vực đó. Người bị lấy lời khai là người có tiền án, tiền sự và là người địa phương. Giữa người này và nạn nhân đều không có sự quan biết nhau.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 7/11, thi thể chị B. được phát hiện tại khu vực hoang vắng thuộc xã Tà Xi Láng.

Một thiếu nữ 17 tuổi ở Yên Bái được phát hiện tử vong trong tư thế trói tay, chân. Ảnh minh họa

Trao đổi với báo chí, ông Trang A Lồng, Chủ tịch UBND xã Tà Xi Láng cho biết, nạn nhân bị sát hại tại khu vực không có điện, sóng điện thoại cũng rất kém. Cô gái được phát hiện trong trạng thái tay chân bị trói, nghi bị cưỡng bức trước khi chết.

Cũng theo ông Lồng, cô gái trẻ này đã có chồng, nhưng 2 gia đình chưa tổ chức làm đám cưới. Họ vẫn đi lại với nhau và nạn nhân cũng về sống chung với chồng chưa cưới.

"Trước hôm xảy ra sự việc, vợ chồng chị B đi chợ. Đến trưa người chồng bận xát gạo nên bảo vợ về trước, mình về sau. Tuy nhiên khi về nhà người chồng không thấy vợ đâu nên đi tìm, tới đêm hôm đó cả bản đi tìm cũng không thấy chị B. Đến hôm sau mọi người mới phát hiện ra thi thể chị B ở cách nhà 2km. Nạn nhân tử vong trong tư thế bị trói tay, chân và có vết thương ở đầu. Khả năng nạn nhân bị cưỡng bức trước khi bị giết.

Cô gái này hôm đó đi cũng không mang tài sản gì. Hiện nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng đang được công an đang điều tra", báo Đất Việt dẫn lời ông Lồng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nu-17-tuoi-tu-vong-trong-trang-thai-bi-troi-tay-chan-nguoi-dan-ong-bi-trieu-tap-la-ai-a345419.html