Bình Dương: Bé gái 10 tuổi tố bị 4 đối tượng thay nhau hãm hiếp


Thứ 2, 16/09/2019 | 13:59


Theo lời tố cáo của bé L.T.H., 4 đối tượng ở Bình Dương đã rủ cháu về phòng xem phim rồi thay nhau hãm hiếp và đe dọa giết nếu kể với ai.

Theo lời tố cáo của bé L.T.H., 4 đối tượng ở Bình Dương đã rủ cháu về phòng xem phim rồi thay nhau hãm hiếp và đe dọa giết nếu kể với ai.

Bé H. cho rằng có 4 thanh niên thực hiện hành vi hiếp dâm. Ảnh: Tiền Phong.

Tờ Thanh Niên đưa tin, sáng  16/9, theo trình báo của chị N.T.H.N (SN 1991, ngụ Bình Dương), đầu tháng 9, chị phát hiện bé L.T.H (SN 2009) có biểu hiện lạ như mệt mỏi, sợ hãi và kêu đau vùng âm đạo nên gặng hỏi thì được con cho biết bị 4 thanh niên ở chung dãy trọ (phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, Bình Dương) thay nhau hãm hiếp.

Theo bé gái 10 tuổi, trước đó khi đang ở nhà một mình đã được các đối tượng rủ về phòng xem phim rồi thay nhau cưỡng hiếp nạn nhân. Sau khi gây án cô bé còn bị đe dọa dùng dao "xử lý" nếu kể lại chuyện này với bất cứ ai. Vụ việc diễn ra nhiều lần khiến nạn nhân hoảng loạn.

Ngay khi nghe con gái kể lại, gia đình nạn nhân đã trình báo công an và cùng cơ quan chức năng đưa bé L.T.H đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để kiểm tra.

Liên quan đến vụ việc, Đại úy Nguyễn Sơn Ca – Trưởng Công an phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên cho biết, sau khi tiếp nhận tố cáo của gia đình bé L.T.H, đơn vị đã báo cáo công an thị xã Tân Uyên. Bé H, đã được đưa đến bệnh viện giám định và đang chờ kết quả.

Công an cũng mời các đối tượng bị tố cáo lên trụ sở để làm việc. Trong quá trình lấy lời khai, nhóm thanh niên không thừa nhận hành vi hiếp dâm mà chỉ nhận có hành vi "dùng tay sờ soạng"cơ thể cô bé 10 tuổi trên.

Nguồn tin trên báo Phụ Nữ cho hay, cả bé H. và gia đình đều tỏ ra hoang mang, lo sợ bị nhóm thanh niên trên trả thù việc đi tố cáo. Hiện, bé H. phải thường xuyên đi làm cùng mẹ vì sợ hãi.

Để được hỗ trợ, phía gia đình bé H. đã tìm đến đội “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải (tỉnh Bình Dương) nhờ ứng cứu khi cần thiết.

Hiện Công an thị xã Tân Uyên đang thụ lý vụ việc.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-be-gai-10-tuoi-to-bi-4-doi-tuong-thay-nhau-ham-hiep-a293108.html