Người đàn ông bị lột iPhone X, bồi thường 100 triệu đồng vì đưa tiếp viên quán hát đi chơi


Thứ 3, 12/11/2019 | 02:06


Cùng sự kiện

Được hứa trả số tiền 3 - 5 triệu đồng, bị can Cường đã đồng ý cho trai lạ đưa bạn gái ra ngoài nói chuyện.

Được hứa trả số tiền 3 - 5 triệu đồng, bị can Cường đã đồng ý cho trai lạ đưa bạn gái ra ngoài nói chuyện.

Tiền phong đưa tin, Viện KSND TP Hà Nội vừa ra cáo trạng truy tố các bị can Lê Mạnh Cường (SN 1985), Hoàng Văn Mạnh (SN 1989), Hoàng Văn Tùng (SN 1990), Đỗ Duy Tùng (SN 1988), Nguyễn Văn Thành (SN 1992, cùng ở Ứng Hòa, Hà Nội) và Bùi Thị Thoa (SN 1995, ở Lạc Thủy, Hòa Bình) về tội “Cướp tài sản”.

Nhận tiền để người yêu đi chơi với trai lạ - Ảnh: Minh họa

Liên quan đến vụ việc, Zing.vn đưa tin, theo cáo buộc, Cường là người quản lý một số nhân viên nữ phục vụ tại các quán hát karaoke trên địa bàn huyện Ứng Hòa. Trong khi đó, Thoa vừa là nhân viên, vừa là bạn gái của Cường.

Thông qua Đỗ Quang Vượng (sinh năm 1987, ở huyện Ứng Hòa), anh Lê Văn Hoằng (sinh năm 1987, quê Hưng Yên) biết Thoa là nhân viên do Cường quản lý. Rạng sáng 27/3/2018, anh Hoằng gặp Cường để xin được đưa Thoa ra ngoài nói chuyện riêng, hứa trả cho Cường từ 3-5 triệu đồng.

Được sự đồng ý của Cường, anh Hoằng lái ôtô chở Thoa đi chơi rồi đưa cô gái vào nhà nghỉ quan hệ tình dục. Sau đó, anh Hoằng còn đưa Thoa về nhà chơi và ngủ lại.

Trong khoảng thời gian này, Cường đã nhiều lần gọi điện thoại cho "khách" để yêu cầu đưa người yêu về. Ngày 28/3/2018, anh Hoằng chở Thoa ra bến phà Bình Minh, Hưng Yên và thuê taxi chở Thoa về.

Chiều hôm đó, Thoa kể cho Cường nghe chuyện bị anh Hoằng đưa vào nhà nghỉ, ép quan hệ tình dục và bắt phải trả tiền nhà nghỉ... Quá tức giận, Cường đã gọi điện chửi bới anh Hoằng rồi hai bên thách thức đánh nhau.

Sau đó, Cường nhờ Vượng "dụ" Hoằng sang thị trấn Vân Đình để cả bọn "quây", bắt Hoằng phải bồi thường cho Thoa 100 triệu đồng. Nhận lời Cường, Vượng "dụ" được anh Hoằng đi chơi rồi báo cho Cường địa điểm.

Sáng 29/3/2018, biết Hoằng đang ở một nhà nghỉ tại Ứng Hòa, Cường rủ nhóm bị can đến tìm. Xông vào phòng, Cường dùng kiếm vụt mạnh vào người khiến anh Hoằng tỉnh giấc. Cường định đánh tiếp thì được mọi người can ngăn.

Lúc này, Thoa một lần nữa tường thuật lại việc bị anh Hoằng bắt quan hệ tình dục nhiều lần, hứa cho 100 triệu đồng. Nghe xong, cả nhóm lại lao vào đấm, đá anh Hoằng, bắt anh này quỳ xuống xin lỗi.

Tiếp đến, Cường dùng dùi cui diện dí vào người và mang tai anh Hoằng khiến nạn nhân phải van xin. Quá sợ hãi, Hoằng đã đồng ý bán xe ôtô để lấy tiền bồi thường cho Thoa.

Nhanh chóng, Vượng gọi điện cho người có tên Đặng Ngọc Diện đến bán chiếc ôtô Hyundai trị giá hơn 360 triệu đồng với giá 100 triệu đồng. Chưa dừng lại ở đó, nhóm của Cường còn "lột" chiếc điện thoại iPhone X trị giá 17 triệu đồng của anh này mang đi bán...

Sau khi xảy ra sự việc, anh Hoằng đến công an trình báo. Đối với việc Hoằng đưa bị can Thoa đi chơi và nhiều lần quan hệ tình dục với chị này, Hoằng không thừa nhận việc ép Thoa quan hệ tình dục mà cho rằng chị này tự nguyện.

Bên cạnh đó, bản thân Thoa cũng không đề nghị xử lý Hoằng về việc bị ép quan hệ tình dục trái ý muốn nên cơ quan điều tra không đề cập xử lý.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bi-lot-iphone-x-boi-thuong-100-trieu-dong-vi-dua-tiep-vien-quan-hat-di-choi-a300479.html