+Aa-
    Zalo

    Phát hiện người đàn ông treo cổ chết trong lò heo bỏ hoang ở Bình Phước

    (ĐS&PL) - Trong lúc đi chích cá, 2 thanh niên ở TP Đồng Xoài đã phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ tại lò heo bỏ hoang.

    Ngày 27/8, Công an TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đang khám nghiệm, điều tra, làm rõ cái chết của một người đàn ông được phát hiện tử vong trong lò heo bỏ hoang.

    Danh tính nạn nhân được xác định là Ngô Lượm Em (33 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu).

    phat hien nguoi dan ong treo co chet trong lo heo bo hoang o binh phuoc
    Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: VOV

    Theo tin tức ban đầu, khoảng 14h ngày 26/8, 2 thanh niên tên Toàn và Hoàng (cùng 27 tuổi, ngụ phường Tân Thiện, TP Đồng Xoài) rủ nhau đi chích cá ở suối trên địa bàn phường Tân Xuân, TP Đồng Xoài.

    Khi đi qua khu vực lò heo bỏ hoang (thuộc khu phố Phước Bình, phường Tân Xuân), cả hai nhìn thấy một xe máy đang dựng trong lò heo, xung quanh không một bóng người.

    Nghi có chuyện chẳng lành, cả hai lại gần kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện một người đàn ông đang treo lơ lửng trên cành cây cách xe máy khoảng 10m, tử vong từ trước.

    Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan công an. 

    Nhận được tin báo, cơ quan Công an phường Tân Xuân có mặt bảo vệ hiện trường, hỗ trợ Công an TP Đồng Xoài điều tra vụ việc. Nạn nhân được xác định là anh Ngô Lượm Em.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nguoi-dan-ong-treo-co-chet-trong-lo-heo-bo-hoang-o-binh-phuoc-a549129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan