+Aa-
    Zalo

    "Pinocchio" chỉ phát sóng duy nhất 1 tập trong tuần này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thay vì chiếu liên tiếp 2 tập 15, 16 "Pinocchio" trong ngày 1/1/2015, đài SBS sẽ chỉ chiếu 1 tập và phát sóng bộ phim điện ảnh "Face Reader" ngay sau đó.

    (ĐSPL) - Thay vì chiếu liên tiếp 2 tập 15, 16 "Pinocchio" trong ngày 1/1/2015, đài SBS sẽ chỉ chiếu 1 tập và phát sóng bộ phim điện ảnh "Face Reader" ngay sau đó.

    "Pinocchio" sẽ chỉ lên sóng 1 tập trong tuần này.

    Trước đó, khán giả đã được thông báo rằng bộ phim truyền hình "Pinocchio" sẽ ngừng phát sóng vào ngày 31/12 vì buổi truyền hình trực tiếp SBS Drama Awards 2014. Tuy nhiên SBS lại vừa thay đổi lịch chiếu "Pinocchio" trong ngày đầu tiên của năm mới.

    "Bộ phim truyền hình "Pinocchio" sẽ chỉ lên sóng tập 15 vào ngày 1/1 tới đây. Sau đó, phim điện ảnh "The Face Reader" với sự góp mặt của nam diễn viên Lee Jong Suk sẽ được trình chiếu, bởi đây là một bộ phim phù hợp để xem vào ngày đầu tiên của năm.

    "The Face Reader" có sự góp mặt của Lee Jong Suk sẽ được phát sóng ngay sau tập 15 "Pinocchio".

    Tập 16 của "Pinocchio" sẽ được phát sóng thay thế vào những tuần sau đó, tuy nhiên lịch chiếu của tập cuối vẫn không thay đổi. Chúng tôi hi vọng nhận được sự quan tâm của các bạn cho tới khi bộ phim kết thúc" - đại diện SBS cho biết.

    "Pinocchio" là một bộ phim truyền hình có thời lượng 20 tập với sự góp mặt của các diễn viên chính Park Shin Hye, Lee Jong Suk, Lee Yoo Bi, Kim Young Kwang. Nội dung phim đề cập tới câu chuyện của những phóng viên hiện trường phải đấu tranh giữa việc đưa tin nhanh, thu hút người xem mà vẫn đảm bảo được sự thực và đạo đức nghề nghiệp.

    "Pinocchio" đang dẫn đầu tỉ suất người xem so với hai bộ phim truyền hình chiếu cùng khung giờ là “The King’s Face” và “Mr. Baek.”

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pinocchio-chi-phat-song-duy-nhat-1-tap-trong-tuan-nay-a77195.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan