Pinocchio tập 17: Ha Myung đặt In Ha lên trên tất cả


Thứ 6, 09/01/2015 | 07:53


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Trong "Pinocchio" tập 17, Ha Myung đã thể hiện tình cảm sâu sắc dành cho In Ha khi bỏ qua cơ hội trả thù của gia đình mình vì lo nghĩ cho tình cảnh của cô.

(ĐSPL) - Trong "Pinocchio" tập 17, Ha Myung đã thể hiện tình cảm sâu sắc dành cho In Ha khi bỏ qua cơ hội trả thù của gia đình mình vì lo nghĩ cho tình cảnh của cô.

"Pinocchio" đang đi dần tới hồi kết và những diễn biến bất ngờ của câu chuyện đã được biên kịch xây dựng một cách tài tình và thuyết phục, làm hài lòng tất cả khán giả trung thành của bộ phim.

Với những phát hiện động trời của In Ha (Park Shin Hye) và Bum Jo (Kim Young Kwang) về việc hai bà mẹ kết hợp với nhau "đổi trắng thay đen" khiến tai họa ập xuống gia đình Ha Myung (Lee Jong Suk), In Ha đã quyết định nói ra sự thật này với Ha Myung để anh dùng bằng chứng đó vạch mặt mẹ mình.

Điều này khiến Ha Myung giận dữ tới mức làm vỡ cả cốc và máu chảy đầm đìa nhưng cũng không mảy may để ý, anh khẳng định mình sẽ làm tin này ở YGN, khiến tất cả biết được sự thật của câu chuyện.

Tiết lộ của In Ha khiến Ha Myung vô cùng tức giận.

Tuy nhiên, nếu như Ha Myung làm tin này thì In Ha lại phải từ bỏ vị trí phóng viên mà cô mơ ước tại MSC vì bởi cô không thể làm phóng viên của đài khi vừa là người đưa bằng chứng cho phóng viên của YGN.

Mặc dù đã nói chuyện với mẹ mình và bị bà Song Ja Ok lớn tiếng cảnh cáo nhưng In Ha vẫn quyết tâm, cô thà từ bỏ việc làm phóng viên tại MSC còn hơn là dung túng cho những tội lỗi của mẹ mình.

Sau khi bình tĩnh nhìn nhận sự việc, Ha Myung cũng nhận ra nguy cơ của việc này đối với In Ha. Quan tâm và yêu thương cô, tất nhiên Ha Myung không hề muốn In Ha phải gánh trên mình mặc cảm tội lỗi của người mẹ vô lương tâm, nhưng cũng không thể vì vậy mà khiến cô bỏ lỡ ước mơ trở thành phóng viên.

Bởi vậy, Ha Myung quyết định gặp mặt Song Ja Ok và đưa cho bà những bằng chứng mà In Ha đã có được, anh tự tin rằng bà sẽ là người tự đứng ra thú nhận mọi chuyện để không làm ảnh hưởng tới con gái mình, người dù căm ghét những hành vi xấu xa của bà nhưng vẫn luôn tồn tại nỗi niềm trắc ẩn dành cho mẹ.

Đối mặt với sự cương quyết và thành thật của Ha Myung, "băng sơn ma nữ" đã có những dao động nhất định, bà lần đầu tiên rơi lệ thể hiện sự bất lực và xót xa.

3 tập cuối cùng của "Pinocchio" sẽ được lên sóng đài SBS vào thứ 4-5 tuần sau.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pinocchio-tap-17-ha-myung-dat-in-ha-len-tren-tat-ca-a78488.html