+Aa-
    Zalo

    Quá trình giải cứu nam thanh niên cố thủ trên trụ đèn cao áp ở TP.HCM

    (ĐS&PL) - Sáng 22/3, tại quốc lộ 22 (TP.HCM) xuất hiện một thanh niên leo lên trụ điện cao áp nhảy múa và cố thủ trên đó. Người dân xung quanh nhận thấy người này có biểu hiện bất thường nghi "ngáo đá".

    qua trinh giai cuu nam thanh nien co thu tren tru den cao ap o tp hcm
    Nguồn tin trên báo Công an nhân dân, khoảng 8h ngày 22/3, người dân lưu thông trên quốc lộ 22, đoạn giao với đường Nguyễn Ảnh Thủ (địa bàn giáp ranh giữa xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn) và phường Trưng Mỹ Tây (quận 12, TP.HCM) phát hiện nam thanh niên có biểu hiện bất thường đi bộ ra giữa quốc lộ 22.
    qua trinh giai cuu nam thanh nien co thu tren tru den cao ap o tp hcm2
    Theo người dân tại hiện trường, sau đó thanh niên này leo lên trên cột đèn chiếu sáng có độ cao hơn 20m. Khi đến lưng chừng, nam thanh niên đứng chơi vơi trên thanh thép bắt ngang cột đèn, miệng lảm nhảm la hét. 
    qua trinh giai cuu nam thanh nien co thu tren tru den cao ap o tp hcm5
    Thời điểm này, người dân xung quanh có khuyên ngăn nhưng người này không nghe. Nhận được tin báo từ người dân, Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an huyện Hóc Môn sau đó điều hai xe gồm một xe thang cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường tìm cách giải cứu người này.
    qua trinh giai cuu nam thanh nien co thu tren tru den cao ap o tp hcm6
    Giữa trời nắng gắt, cảnh sát PCCC đưa xe thang lên tiếp cận, vận động hàng chục phút nhưng nam thanh niên bất hợp tác, cố thủ. Bên dưới, nhiều cảnh sát dùng phương tiện chuyên dụng để đón bắt, phòng trường hợp người này nhảy xuống. Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận 12 sau đó cũng có mặt phối hợp.
    qua trinh giai cuu nam thanh nien co thu tren tru den cao ap o tp hcm3
    Sau quá trình thuyết phục, kết hợp khống chế, các lực lượng đã dùng phương tiện chuyên dụng áp sát đưa người này xuống dưới an toàn.
    qua trinh giai cuu nam thanh nien co thu tren tru den cao ap o tp hcm4
    Do ảnh hưởng của sự việc, đoạn đường đã xảy ra tình trạng ùn tắc nhẹ. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

    Ảnh: CAND, Tiền phong, PLO

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-trinh-giai-cuu-nam-thanh-nien-co-thu-tren-tru-den-cao-ap-o-tp-hcm-a615516.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan