+Aa-
    Zalo

    Quảng Ngãi: Xe tải gây tai nạn liên hoàn, 6 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc xe tải bị nổ lốp trong lúc đang lưu thông trên đường khiến tài xế mất lái, đâm vào nhà dân gần đó và làm 2 người tử vong, 4 người bị thương.

    Chiếc xe tải bị nổ lốp trong lúc đang lưu thông trên đường khiến tài xế mất lái, đâm vào nhà dân gần đó và làm 2 người tử vong, 4 người bị thương.

    Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 18h ngày 24/10 tại đoạn Tỉnh lộ 623B, thuộc xóm 1, thôn An Hội Nam 1, xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi). Vào thời điểm đó, xe tải mang biển kiểm soát 51C – 64046 đang chạy trên đường theo hướng Đông – Tây.

    Khi chạy tới địa điểm trên, xe bất ngờ nổ lốp, sau đó tông vào một ô tô 7 chỗ mang biển kiểm soát 76A – 06573. Sau đó, xe tải tiếp tục tông liên tiếp vào 4 nhà dân ở ven đường rồi mới dừng lại.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Người Lao Động

    Vụ tai nạn liên hoàn khiến 2 người tử vong tại chỗ. 4 người bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi, trong đó có 2 người bị thương rất nặng, choáng nặng, suy hô hấp, suy tuần hoàn và đang được đặt nội khí quản để thở.

    Nhận được tin báo về vụ tai nạn, lực lượng cứu hộ Công an tỉnh Quảng Ngãi đã nhanh chóng có mặt và tiến hành đưa người bị nạn đang mắt kẹt trong xe tải ra ngoài. Được biết, phần lớn những người bị thương vong đều là người đi đường, người dân sinh sống trong các căn nhà bị xe tải lao vào và người trên xe ô tô 7 chỗ.

    Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân gây nên vụ tai nạn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ngai-xe-tai-gay-tai-nan-lien-hoan-6-nguoi-thuong-vong-a343760.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan