+Aa-
    Zalo

    Quảng Trị: Điều tra "con nợ" siết cổ, dọa giết chủ nợ vì không có tiền trả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đến hạn nhưng không có tiền trả, bà Huế đã có hành vi siết cổ, dọa giết bà Gái với mục đích buộc nạn nhân phải xóa hết nợ cho mình.

    Đến hạn nhưng không có tiền trả, bà Huế đã có hành vi siết cổ, dọa giết bà Gái với mục đích buộc nạn nhân phải xóa hết nợ cho mình.

    Đối tượng Huế siết cổ chủ nợ để đòi xoá nợ. Ảnh cắt từ clip

    Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, sáng 13/5, Công an TP Đông Hà (Quảng Trị) triệu tập bà Hoàng Thị Huế (35 tuổi, trú TP Đông Hà) đến trụ sở cơ quan điều tra để làm rõ vụ việc người này có hành động đe dọa, giết người.

    Theo thông tin điều tra ban đầu, vào khoảng 18h ngày 9/5, tại chợ Đông Hà, bà Nguyễn Thị Gái (48 tuổi, trú phường 3, TP.Đông Hà) vừa mở cửa bước lên ghế lái xe ôtô, bất ngờ có một phụ nữ mặc áo chống nắng, bịt mặt mở cửa bước theo vào ghế sau.

    Sau đó, người phụ nữ này dùng tay siết cổ và kéo ghì bà Gái vào lưng ghế nói: “Mi (mày – PV) xoá nợ cho tau (tao - PV) không tau giết”. Bà Gái vùng vẫy một lúc thì mở được bịt mặt của đối tượng và thoát ra ngoài kêu cứu.

    Tại hiện trường, cơ quan chức năng đã thu giữ được đôi găng tay cao su y tế, một sợi dây dù, một cuộn băng keo của đối tượng.

    Trao đổi với PV Dân Việt về vụ việc trên, lãnh đạo Công an TP. Đông Hà cho biết, “Ngay khi bà Gái lột được bịt mặt, phát hiện đối tượng siết cổ là 'con nợ' Hoàng Thị Huế, Huế đã chắp tay cầu xin bà Gái tha thứ”.

    Cũng theo Công an TP.Đông Hà, bà Huế khai có 2 tỷ đồng và vay của bà Gái thêm 500 triệu đồng với lãi suất 20.000 đồng/ngày/triệu đồng, thời gian vay 15 ngày.

    Sau đó, bà Huế đem 2,5 tỷ đồng đầu tư mua đất tại TP.Đà Nẵng nhưng bị lừa nên trắng tay. Đến hạn, người phụ nữ này không có tiền trả nợ nên trong lúc nghĩ quẩn, bà Huế đã có hành vi siết cổ đòi xóa nợ như trên.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-tri-dieu-tra-con-no-siet-co-doa-giet-chu-no-vi-khong-co-tien-tra-a275162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan