+Aa-
    Zalo

    Ra mắt sữa hạt tiểu đường thuần tự nhiên Diasure Veganic - Dinh dưỡng vàng cho người bị tiểu đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việt Nam hiện có khoảng 7 triệu người mắc tiểu đường, tiểu đường là 1 trong 3 căn bệnh có tỷ lệ tử vong cao nhất ở nước ta. Chính vì vậy, việc nghiên cứu để tìm ra các giải pháp tốt nhất cho người bệnh luôn là vấn đề cấp thiết của y học nước nhà.

    Và bước tiến mới cho hơn 7 triệu bệnh nhân tiểu đường nước ta đó là, các nhà khoa học đã ứng dụng thành công hoạt chất Chiro Inositol có tác dụng hạ đường huyết vào sản phẩm sữa hạt tiểu đường thuần tự nhiên Diasure Veganic

    Ưu điểm vượt trội tạo sự khác biệt của sữa hạt tiểu đường Diasure Veganic

    Diasure Veganic là dòng sữa hạt tiểu đường có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, lành tính, được kết tinh bởi nhiều loại hạt bổ dưỡng, hàm lượng chất xơ cao và nguồn chất đạm, chất béo tốt cho sức khỏe. Sản phẩm có chứa nguồn vitamin phong phú, dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể người bệnh như: Kẽm rất tốt cho trí não, vitamin A, Vitamin C tốt cho thị lực và tiêu hoá. Nhóm vitamin B như: B1, B12, B6, B2….

    sua1
    Sữa hạt tiểu đường thuần tự nhiên Diasure Veganic.

    Đặc biệt, Diasure Veganic đã ứng dụng thành công hoạt chất Chiro-inositol - vô cùng đắt và quý hiếm. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Chiro Inositol được chứng minh lâm sàng mang đến tín hiệu tích cực cho những người bị kháng insulin, nhờ khả năng kích thích sự hấp thu glucose trong các tế bào, làm giảm lượng đường trong máu. Giúp kiểm soát tốt đường huyết và hỗ trợ điều trị đái tháo đường.

    Ngoài ra, sữa hạt thuần tự nhiên Diasure Veganic còn trở nên đặc biệt bởi vị ngọt tự nhiên đến từ các loại hạt, cùng với hệ đường ăn kiêng isomalt - palatinose tạo vị ngọt thanh, thơm mát giải quyết tình trạng thèm ngọt thường gặp ở người bệnh tiểu đường mà không làm tăng đường huyết.

    Diasure Veganic - Giải pháp toàn diện cho người bị tiểu đường

    Tiểu đường hiện chưa có thuốc chữa dứt điểm nhưng người bệnh hoàn toàn có thể sống vui vẻ, khỏe mạnh với căn bệnh này chỉ cần áp dụng đúng nguyên tắc kiềng 3 chân, thực hiện đúng phác đồ điều trị của bác sĩ kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện khoa học và bổ sung thêm 2 ly Diasure Veganic mỗi ngày.

    sua2
    Diasure Veganic - Giải pháp toàn diện cho người bị tiểu đường

    Sữa hạt Diasure Veganic ra đời và dần trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu với mỗi người bệnh tiểu đường Việt Nam, giúp bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể đồng thời cải thiện các triệu chứng tê bì chân tay, đau nhức xương khớp, tiểu nhiều tiểu đêm, mất ngủ…Và ngăn ngừa các biến chứng của bệnh tiểu đường.

    Cách sử dụng sản phẩm cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 cốc nước ấm 45 - 60 độ C vào cho 3 - 4 muỗng gạt ngang vào và khuấy đều đến khi bột tan hết là bạn sẽ có ngay 1 ly sữa thơm ngon, bổ dưỡng.

    Với công thức ưu việt và nguồn nguyên liệu tự nhiên đạt chuẩn, Diasure Veganic không chỉ là dòng sữa tiểu đường thuần tự nhiên tiên phong cho người bệnh mà còn hứa hẹn sẽ đem lại lợi ích to lớn giúp kiểm soát đường huyết và cải thiện chất lượng cuộc sống.

    Diasure Veganic được phân phối độc quyền bởi Công ty IRON SPIRIT

    Địa chỉ: 35 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

    Website: https://diasureveganic.vn/

    Số điện thoại: 1900 9216

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-mat-sua-hat-tieu-duong-thuan-tu-nhien-diasure-veganic-dinh-duong-vang-cho-nguoi-bi-tieu-duong-a615201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.