+Aa-
    Zalo

    Real Madrid từ chối nhận cúp vô địch La Liga trên sân khách

    (ĐS&PL) - Real Madrid từ chối nhận chiếc cúp La Liga trên sân sau khi vô địch sớm 4 vòng đấu, lý do là bởi Real Madrid không muốn nhận cúp trên sân khách Granada.

    Real Madrid đã giành chức vô địch La Liga vào cuối tuần trước, nhưng họ sẽ được trao chiếc cúp này một cách kín đáo vào cuối tuần sau trận đấu với chủ nhà Granada ở vòng 35 La Liga.

    Đội bóng của Carlo Ancelotti đã được xác nhận là nhà vô địch La Liga sau chiến thắng 3-0 trước Cadiz, Barcelona chịu thất bại 2-4 trước Girona. Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha chịu trách nhiệm trao cúp. Theo quy định, chiếc cúp sẽ được trao cho nhà vô địch trong trận đấu tiếp theo, sau khi Real Madrid vô địch ở vòng trước.

    Real Madrid đã giành chức vô địch La Liga vào cuối tuần trước. Ảnh: Getty.

    Real Madrid đã giành chức vô địch La Liga vào cuối tuần trước. Ảnh: Getty.

    Tuy nhiên, ESPN cho biết, tân vương Real Madrid từ chối nhận chiếc cúp vô địch La Liga mà BTC có ý định trao trên sân khách Granada khi 2 đội gặp nhau ở vòng 35, diễn ra vào cuối tuần này (23h30 ngày 11/5).

    Thay vào đó, Chủ tịch Florentino Perez, HLV Ancelotti cùng các cầu thủ Real Madrid và đội ngũ của họ sẽ nhận danh hiệu trong một buổi lễ riêng tư ở đại bản doanh – trung tâm tập luyện Valdebebas vào ngày hôm sau (Chủ nhật, 12/5).

    Lý do là bởi Real Madrid không muốn nhận cúp trên sân khách Granada, nơi mà chủ nhà có thể xuống hạng sau trận đấu giữa họ.

    Granada hiện xếp thứ 19 La Liga với chỉ 21 điểm. Một thất bại trước Real Madrid sẽ khiến họ rơi khỏi giải đấu. Do vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không muốn xát thêm muối vào nỗi buồn của chủ nhà. Chưa kể, ăn mừng danh hiệu trong một không khí như vậy cũng chẳng vui vẻ gì.

    Ở mùa giải La Liga năm nay, Real Madrid chỉ thua 1 trận, sau 34 trận đã chơi. Ảnh: Getty

    Ở mùa giải La Liga năm nay, Real Madrid chỉ thua 1 trận, sau 34 trận đã chơi. Ảnh: Getty

    Vào cuối tuần qua, Real Madrid chính thức vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu sau chiến thắng dễ 3-0 Cadriz, đồng thời Barca để thua ngược 2-4 Girona. Ở mùa giải La Liga năm nay, Real Madrid chỉ thua 1 trận (trước Atletico hồi tháng 9 năm ngoái), sau 34 trận đã chơi.  

    Real Madrid đã giành chức vô địch La Liga thứ hai trong ba mùa giải trong nhiệm kỳ thứ hai nắm quyền của HLV Carlo Ancelotti. Toàn đội Real Madrid vẫn hoàn toàn tập trung vào cuộc đụng độ với Bayern Munich ở bán kết lượt về Champions League vào rạng sáng mai 9/5. Trận lượt đi kết thúc với tỉ số 2-2, khi Vinicius Jr lập cú đúp cho Real Madrid, còn Leroy Sane cùng Harry Kane ghi bàn cho Bayern Munich

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/real-madrid-tu-choi-nhan-cup-vo-ich-la-liga-tren-san-khach-a420794.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan