+Aa-
    Zalo

    Ronaldo đập tan tin đồn chia tay bởi một hành động nhỏ

    (ĐS&PL) - Siêu sao Ronaldo gián tiếp phủ nhận tin đồn mâu thuẫn với bạn gái Georgina bằng tấm hình tình cảm trên trang cá nhân.

    Cách đây ít giờ, Ronaldo đã đăng lên trang cá nhân tấm hình đang khóa môi cô bạn gái Georgina khi cả 2 đang có mặt trong một nhà hàng ở Ả rập Saudi. “Nâng cốc vì tình yêu”, Ronaldo viết dòng mô tả.

    Bức ảnh trên lập tức gây sốt và nhận về hàng triệu lượt thả tim từ các người hâm mộ. Dù chỉ bằng hành động nhỏ nhưng dường như ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đập tan tin đồn rạn nứt với bạn gái Georgina.

    ronaldo dap tan tin don chia tay boi mot hanh dong nho2
    Ronaldo đăng ảnh hôn bạn gái.

    Trước đây, theo AS, mối quan hệ giữa Ronaldo và Rodriguez bắt đầu có dấu hiệu xấu đi kể từ sau World Cup 2022. Nguồn tin cho biết cặp đôi xảy ra khủng hoảng khi tần suất đăng ảnh đi cùng nhau thưa thớt dần.

    Ronaldo được cho là khó chịu với thái độ của Georgina và cảm thấy rằng cô bạn gái dần "tự cho mình là trung tâm". CR7 muốn Georgina ứng xử hài hòa hơn, thay vì có phần phô trương trong thời gian gần đây.

    Trên chương trình 'Noite das Estrelas' của kênh truyền hình CMTV, nhà báo Daniel Nascimento có quan điểm: "Georgina dành cả ngày trong một trung tâm mua sắm ở Riyadh và đó là một trong lý do khiến Cristiano bắt đầu thấy không hài lòng. Cô ấy không làm gì ngoài việc tiêu tiền. Tệ nhất là cô ấy nghĩ rằng mình ở cùng đẳng cấp với Cristiano".

    ronaldo dap tan tin don chia tay boi mot hanh dong nho1
    Gia đình nhỏ của Ronaldo.

    Ronaldo và Georgina quen nhau vào năm 2016 ở một cửa hàng thời trang ở thủ đô Madrid, Tây Ban Nha. Cả 2 nhanh chóng hẹn hò, gắn bó từ đó cho tới nay. Cặp đôi đã có với nhau 2 thiên thần nhỏ, sống chung cùng 3 con riêng của CR7.

    Lúc này, cả gia đình Ronaldo đang sinh sống ở Ả rập để tiện cho cầu thủ 38 tuổi thi đấu trong màu áo của Al Nassr. Phong độ của Ronaldo không tồi với 12 bàn/12 trận ở giải VĐQG.

    Về phần Georgina, cô đã tái xuất làng giải trí một năm sau sinh nở. Cách đây chưa lâu, cô phát hành phần 2 bộ phim tài liệu “I am Georgina” trên Netflix và bỏ túi hàng triệu USD.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-dap-tan-tin-don-chia-tay-boi-mot-hanh-dong-nho-a574082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan