+Aa-
    Zalo

    Rũ bỏ hình ảnh công tử nho nhã, mỹ nam “Trường Tương Tư” gây "sốt" với cảnh cưỡng hôn táo bạo

    (ĐS&PL) - Vai diễn mới mang đến một hình ảnh rất khác của Đặng Vi so với thời anh đóng Đồ Sơn Cảnh trong "Trường Tương Tư".

    Đối với Đặng Vi, vai diễn Đồ Sơn Cảnh trong phim Trường Tương Tư được coi là bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của anh cho đến hiện tại. Từ một diễn viên chưa quá nổi tiếng, anh thu hút lượng lớn người hâm mộ, vươn mình trở thành một trong những "tiểu sinh" được săn đón nhất màn ảnh Hoa ngữ

    Không tự mãn trước thành công của vai Đồ Sơn Cảnh, Đặng Vi hiện đang cật lực tìm cho mình một vai nam chính trung tâm vừa ý để không lãng phí sự ủng hộ bùng nổ của khán giả. Trong lúc đó, một vai diễn khác của nam diễn viên này đang nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

    ru bo hinh anh cong tu nho nha my nam truong tuong tu gay sot voi canh cuong hon trong phim moi
    Cảnh cưỡng hôn của Đặng Vi trong phim mới Vân Tú Hành.

    Cụ thể, anh thủ vai Trà Sóc Tuân trong bộ phim cổ trangVân Tú Hành, tương ứng với nhân vật Sa Sakujun trong tiểu thuyết/truyện tranh gốc của Nhật Bản Thái Vân Quốc Truyện. Trái ngược với Đồ Sơn Cảnh dịu dàng và hiền lành, Trà Sóc Tuân lại là nhân vật phản diện, được miêu tả có tâm lý điên cuồng, méo mó.

    Trong một video hậu trường cảnh phim của Vân Tú Hành, Đặng Vi và nữ chính Lý Nhất Đồng có đoạn hội thoại nhỏ. Dường như hai người tranh cãi về vấn đề gì đó, Lý Nhất Đồng tức giận bỏ đi nhưng được Đặng Vi kéo lại. Khi ấy, nam diễn viên đã chủ động cưỡng hôn bạn diễn của mình, khiến cô vùng vẫy trong bất lực rồi mới thả ra.

    Xét về mặt lý thuyết, đây chắc chắn là cảnh phim đáng mong đợi của Vân Tú Hành khi thể hiện một hình ảnh rất khác của Đặng Vi. Tuy nhiên, diễn xuất của nữ chính Lý Nhất Đồng lại khiến nhiều khán giả thất vọng.

    ru bo hinh anh cong tu nho nha my nam truong tuong tu gay sot voi canh cuong hon trong phim moi2
    ru bo hinh anh cong tu nho nha my nam truong tuong tu gay sot voi canh cuong hon trong phim moi1
    Diễn xuất của nữ chính Lý Nhất Đồng trong cảnh cưỡng hôn bị nhận xét là không tốt.

    Không ít cư dân mạng nhận xét diễn xuất của nữ diễn viên trong cảnh này không tốt. Ngay từ khi nảy sinh tranh cãi với Đặng Vi, biểu cảm của cô đã trở nên kỳ lạ, giống như cố gắng tỏ ra nũng nịu nhưng thất bại.

    Sau khi bị bạn diễn nam cưỡng hôn, Lý Nhất Đồng giơ tay lên định "đánh yêu" đối phương nhưng biểu cảm của cô trở nên quá gượng gạo và thiếu tự nhiên.

    Tuy không mấy ưng ý về phần thể hiện của Lý Nhất Đồng trong cảnh cưỡng hôn nhưng khán giả yêu phim vẫn đặt nhiều kỳ vọng vào diễn xuất của Đặng Vi.

    XEM THÊM: Huyền Lizzie khoe visual ngọt lịm, thông báo “theo chồng về dinh”

    Cách đây không lâu, tạo hình nhân vật Trà Sóc Tuân của Đặng Vi đã “gây sốt” trên mạng xã hội và lọt vào bảng hot search (xu hướng tìm kiếm) của nền tảng Weibo dù phim chưa lên sóng.

    Đặng Vi chỉ là nam phụ trong Vân Tú Hành, song tạo hình vai diễn do anh đảm nhận được nhiều khán giả khen là lột tả đúng tính cách nhân vật, thậm chí gây ấn tượng hơn cả nam nữ chính Tăng Thuấn Hy, Lý Nhất Đồng.

    ru bo hinh anh cong tu nho nha my nam truong tuong tu gay sot voi canh cuong hon trong phim moi2
    ru bo hinh anh cong tu nho nha my nam truong tuong tu gay sot voi canh cuong hon trong phim moi1
    Hai tạo hình của Đặng Vi trong Vân Tú Hành.

    Bên cạnh hình tượng gai góc, nhân vật Trà Sóc Tuân còn có thâm tạo hình thư sinh, nho nhã, khá giống với vai Đồ Sơn Cảnh của Đặng Vi trong Trường tương tư. Với lợi thế ngoại hình, Đặng Vi nhận nhiều lời khen khi thể hiện những vai diễn trong phim cổ trang, kiếm hiệp.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ru-bo-hinh-anh-cong-tu-nho-nha-my-nam-truong-tuong-tu-gay-sot-voi-canh-cuong-hon-o-phim-moi-a593025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan