+Aa-
    Zalo

    Sáng nay (26/4), U22 Việt Nam chính thức lên đường sang Campuchia dự SEA Games 32

    (ĐS&PL) - Sáng nay, đội tuyển U22 Việt Nam đã chính thức lên đường sang Campuchia để chuẩn bị bước vào hành trình bảo vệ tấm Huy chương Vàng môn bóng đá nam SEA Games.

    Sau chuyến tập huấn ở Bà Rịa - Vũng Tàu, U22 Việt Nam được HLV Troussier cho "xả trại" vào ngày 25/4. Chiều cùng ngày, Nguyễn Văn Trường, Khuất Văn Khang... cùng các đồng đội đã di chuyển từ Bà Rịa-Vũng Tàu lên TP.HCM và lưu trú tại một khách sạn ở quận Tân Bình.

    Sáng 26/4, tất cả các thành viên của U22 Việt Nam đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất từ sớm để làm thủ tục trước khi đáp chuyến bay sang Campuchia, dự SEA Games 32.

    sang nay 26 4 u22 viet nam chinh thuc len duong sang campuchia du sea games 32 dspl 1
    U22 Việt Nam có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường sang Campuchia dự SEA Games 32. Ảnh: Lao Động 

    Như vậy, đội bóng của HLV Troussier đã chính thức bắt đầu hành trình bảo vệ tấm Huy chương Vàng SEA Games môn bóng đá nam.

    Nhiệm vụ này được dự báo không hề dễ dàng với U22 Việt Nam. Tại SEA Games 32, U22 Việt Nam nằm cùng bảng B với U22 Lào, U22 Singapore, U22 Malaysia và U22 Thái Lan.

    Trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu, đội bóng dưới thời huấn luyện viên Philippe Troussier cũng không có được kết quả tốt nhất - để thua 5/6 trận giao hữu. Tuy nhiên, các cầu thủ U22 chắc chắn sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất trên đất Campuchia để hoàn thành mục tiêu đề ra.

    Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ tấm huy chương Vàng bằng trận gặp Lào (19h ngày 30/4). Tiếp đó, đoàn quân của huấn luyện viên Troussier sẽ đối đầu U22 Singapore (2/5), U22 Malaysia (8/5) và khép lại vòng bảng bằng việc gặp U22 Thái Lan (11/5).

    sang nay 26 4 u22 viet nam chinh thuc len duong sang campuchia du sea games 32 dspl 3
    HLV Troussier cùng các cộng sự. Ảnh: VFF

    Trước ngày lên đường sang Campuchia, vị chiến lược gia người Pháp đã chốt danh sách U22 Việt Nam xuống còn 24 cầu thủ. Quyết định lựa chọn các cầu thủ vào danh sách U22 Việt Nam được ông Philippe Troussier tính toán rất kỹ lưỡng, với tiêu chí ưu tiên cho những nhân tố có thể chơi đa năng.

    Việc có sự góp mặt của cầu thủ đa năng sẽ giúp ông thầy người Pháp dễ dàng sắp xếp đội hình, bởi theo điều lệ môn bóng đá nam SEA Games 32, mỗi đội chỉ được quyền đăng ký tối đa 20 cầu thủ. Trước khi bước vào trận ra quân, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ chốt lại danh sách chính thức gồm 20 cầu thủ và giữ lại thêm 1 thủ môn dự phòng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sang-nay-26-4-u22-viet-nam-chinh-thuc-len-duong-sang-campuchia-du-sea-games-32-a573544.html
    Sự kiện: SEA Games 32
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan