+Aa-
    Zalo

    Sao nam Việt và lùm xùm tình ái "náo loạn" showbiz Việt đầu năm 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cho đến thời điểm này của năm 2018, Trường Giang và Phạm Anh Khoa có lẽ là hai sao nam được nhắc tới nhiều nhất của showbiz Việt.

    Cho đến thời điểm này của năm 2018, Trường Giang và Phạm Anh Khoa có lẽ là hai sao nam được nhắc tới nhiều nhất của showbiz Việt, nhưng đáng tiếc lại không phải vì thành tích nghệ thuật.

    Trường Giang - Màn "cướp sóng" cầu hôn và chuyện tình cảm rối ren

    Đầu năm 2018, Trường Giang "gây sốc" khi có màn cầu hôn Nhã Phương trên sóng trực tiếp ngay tại lễ trao giải Mai Vàng 2017. Mặc dù là chuyện đáng chúc mừng, Trường Giang lại nhận nhiều ý kiến trái chiều bởi sự thể hiện không hợp thời điểm. Hơn nữa, anh chàng còn phải gửi lời xin lỗi chương trình, các đồng nghiệp cùng khán giả bởi hành động của mình.

    Và mặc dù gây ồn ào, nhưng chuyện cầu hôn là thật, người hâm mộ lúc này cũng hoàn toàn có thể chờ mong vào một đám cưới trong tương lại gần của Trường Giang và Nhã Phương.

    Những tưởng cuối cùng Trường Giang và Nhã Phương đã có một lời ước định vững chắc cho tình yêu của mình khi liên tục tình cảm bên nhau trong ngày đầu năm mới 2018, phủ nhận mọi lời đồn đại không hay về màn "cầu hôn cướp sóng" kia. Nhưng tiết lộ của Top 8 Hoa hậu Trái Đất 2016 Nam Em về chuyện tình chớp nhoáng với Trường Giang lại khiến tất cả sửng sốt.

    Nam Em tiết lộ trước ngày cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình vào ngày 17/1 thì trước đó 2 ngày, vào ngày 15/1, Trường Giang vẫn đi sinh nhật Nam Em. Nhưng sau đó thì hai người không còn liên hệ gì nữa.

    Theo người đẹp, cô đã có thời gian hẹn hò với nam diễn viên hài xứ Quảng khi anh đang yêu Nhã Phương, đó là thời điểm sau khi quay chung chương trình Ơn giời cậu đây rồi và 7 Nụ cười xuân.

    Nói về Trường Giang, Nam Em giãi bày: "Anh ấy cho tôi nhiều bài học trong cuộc sống và dạy tôi rất nhiều điều. Qua đó tôi nhận thấy mình cần mạnh mẽ hơn nhiều. Tôi là người sống thật. Thú thật, anh Giang là người cho tôi có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và cũng là người làm cho tôi rất đau đớn. Chưa có người đàn ông nào dám phũ phàng với tôi như vậy”.

    Giữ im lặng trong suốt nhiều ngày sau câu chuyện của Nam Em, Trường Giang xuất hiện hiếm hoi với hình ảnh tiều tụy, mệt mỏi. Thậm chí có tin đồn rằng Trường Giang đã cạo tóc vì áp lực dư luận khi hình ảnh anh quấn khăn rằn kín đầu không để lộ ra phần tóc như trước kia và tóc say gáy hầu như không còn được tiết lộ.

    Sau đó, Trường Giang bất ngờ nhận lời phỏng vấn của một trang báo, khẳng định rằng mình có dành tình cảm cho Nam Em nhưng đó chỉ là sự cảm thông trước hoàn cảnh của cô. Không chỉ thế, Trường Giang thẳng thắn cho rằng Nam Em "không bình thường" và đưa ra một lời "cảnh cáo" rằng "nếu Nam Em làm gì Nhã Phương cô ấy cũng không được yên ổn". Tuyên ngôn này của Trường Giang khiến anh tiếp tục nhận nhiều chỉ trích của người hâm mộ.

    Nam danh hài nhận nhiều ý kiến trái chiều về đời tư quá ồn ào, đặc biệt là chuyện tình cảm luôn mập mờ, gây hoang mang. Dù được chứng thực hay không, những câu chuyện này cũng làm ảnh hưởng lớn tới hình ảnh của Trường Giang. Thậm chí, có nhiều người còn khuyên Nhã Phương nên rời xa Trường Giang bởi một cô gái tốt như cô xứng đáng với một người toàn tâm toàn ý yêu thương mình.

    Phạm Anh Khoa - Bị "học trò" tố "gạ tình trắng trợn" dù đã có gia đình

    Trong những ngày qua, Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa đang là những cái tên nhận được nhiều sự chú ý của công chúng sau những chia sẻ gây sốc của nữ nghệ sĩ trẻ. Theo đó, Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa quấy rối tình dục bằng lời nói, dùng những lời lẽ dung tục với cô khi cả hai tham gia chương trình "Trời sinh một cặp".

    Nữ vũ công kể cô bị Phạm Anh Khoa ép tập nhạc vào tối khuya hoặc sáng sớm ở nhà riêng. Ngoài cách làm việc theo Phạm Lịch thấy Phạm Anh Khoa không chuyên nghiệp thì bộ dạng của Phạm Anh Khoa đón tiếp cô cũng khiến cô xấu hổ. Lúc thì nam ca sĩ mặc một chiếc khăn quấn ở ngang hông. Lần khác anh chỉ mặc quần đùi ở nhà đứng tập nhạc.

    Phạm Lịch cũng nói rằng cô đã yêu cầu chương trình "Trời sinh một cặp" loại mình khỏi cuộc đua vì không muốn làm việc với Phạm Anh Khoa nhiều hơn nữa. Về sau, cô nhận được thông tin từ phía ekip sản xuất rằng Phạm Anh Khoa cũng muốn rút khỏi chương trình vì cảm thấy bị tổn thương bởi những điều Phạm Lịch đã gây ra.

    Phạm Lịch khẳng định tất cả sự việc Phạm Anh Khoa dụ dỗ, gạ tình mình thế nào đã được cô nói cụ thể với vợ anh. Cô nhận được sự cảm thông của chị Thùy Trang vì vậy nữ vũ công dành sự tôn trọng và nể phục vợ Phạm Anh Khoa.

    Sau nhiều ngày giữ im lặng trước việc bị Phạm Lịch tố gạ tình, Phạm Anh Khoa có phát ngôn chính thức. Nam rocker cho biết, anh đã làm việc với luật sư và sẵn sàng đưa vụ việc ra Tòa án, các cơ quan chức năng nếu Phạm Lịch vẫn tiếp tục bôi nhọ, kể xấu anh.

    "Trước hành vi vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân tôi và gia đình riêng của tôi, nên tôi cùng ê kíp quyết định sẽ lên tiếng 1 lần duy nhất trên một trang báo điện tử nhằm làm rõ các cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự của bà Phạm Lịch" - Phạm Anh Khoa nói.

    Phía Phạm Lịch cho biết cô đang nắm chứng cứ việc bị "gạ tình" trong tay và việc cô nói ra để bảo vệ danh dự cũng như cảnh báo các cô gái sắp tới nếu có kế hoạch hợp tác với Phạm Anh Khoa. Còn vợ Phạm Anh Khoa thì lên tiếng đầy ẩn ý, thể hiện sự bảo vệ cùng tin tưởng dành cho chồng khi cho biết: "Mình chỉ mong muốn làm một người tử tế, lắng nghe từ cả hai bên mà còn cảm thấy tổn thương đến thế khi nhìn thấy sự bóp méo này. Còn anh mang theo bao nhiêu tâm huyết làm nghề vậy mà lại bị bôi nhọ thành những việc tồi tệ".

    Trong một cuộc phỏng vấn, Phạm Lịch tiết lộ Phạm Anh Khoa đã 2 lần muốn gặp mặt cô để dàn xếp sự việc nhưng cô không đồng ý. Nữ vũ công cũng nhấn mạnh đến thời điểm này cô không cần lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa mà chỉ muốn anh xin lỗi gia đình, những người liên quan bị kéo vào vụ việc và cả những khán giả luôn bênh vực, ủng hộ anh.

    Mới đây, ban tổ chức "Trời sinh một cặp" đã chính thức lên tiếng về vụ lùm xùm trên của hai nghệ sĩ tham gia chương trình. Đại diện nhà sản xuất, ông Trần Anh Dũng cho biết trong quá trình sản xuất và kết thúc phần ghi hình, Ban tổ chức không nhận được thông tin chính thức từ phía Phạm Lịch như những gì cô trả lời trên báo chí. Khi Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa "gạ tình" thông qua trang cá nhân, ê kíp sản xuất đã liên lạc với nam ca sĩ nhưng hiện vẫn chưa nhận được câu trả lời chính thức vì anh đang bận rộn với những dự án riêng.

    Mặc dù sự việc tới nay vẫn chưa ngã ngũ, nhưng có thể thấy điều này đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của Phạm Anh Khoa bởi trước đó anh đang có một gia đình yên ấm bao người ngưỡng mộ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nam-viet-va-lum-xum-tinh-ai-nao-loan-showbiz-viet-dau-nam-2018-a228399.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan