+Aa-
    Zalo

    Sao Việt từng làm nhân viên bida, PG quán game

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước khi trở thành người nổi tiếng, Ngọc Trinh, Tăng Thanh Hà, Khánh My, Đàm Vĩnh Hưng, Minh Hằng ,…từng phải lăn lộn đủ nghề để kiếm sống.

    (ĐSPL) – Trước khi trở thành người nổi tiếng, Ngọc Trinh, Tăng Thanh Hà, Khánh My, Đàm Vĩnh Hưng, Minh Hằng ,…từng phải lăn lộn đủ nghề để kiếm sống.

    Ngọc Trinh: nhân viên quán bida

    Sao Việt từng làm nhân viên bida, karaoke

    Ngọc Trinh mồ côi mẹ từ lúc nhỏ, cuộc sống thiếu thốn cả tình cảm lẫn vật chất đã sớm đẩy người đẹp vào vòng xoáy kiếm tiền.

    Trước khi nổi tiếng, "nữ hoàng nội y" đã từng lăn lộn đủ nghề để kiếm sống từ nhân viên phục vụ ở quán bar, người mẫu xe hơi rồi đến người mẫu nội y. Cô cũng từng học pha chế và làm nhân viên phục vụ trong quán bida của anh trai.

    Tâm Tít: PG quán game

    Sao Việt từng làm nhân viên bida, karaoke

    Tâm Tít cho biết, những đồng tiền đầu tiên cô kiếm được là 150.000 đồng từ công việc làm PG cho một game online ở Hà Nội. 

    Hot girl Hà Nội từng chia sẻ những đồng tiền cô kiếm được là 150.000 đồng từ công việc là PG cho một game online: “Năm lớp 12 khi vừa tốt nghiệp xong tôi đã tự đi làm và kiếm tiền nuôi thân rồi. Số tiền đầu tiên tôi kiếm được là 150.000 đồng từ công việc làm PG cho một game online ở Hà Nội. Sau đó, tôi được mời chụp mẫu, mời làm đại diện cho các game và làm quản lý thêm cho một quán ăn Nhật của bà chị. Mỗi tối, tôi phải đi làm từ 7h tối đến 12h khuya thì mới về tới nhà. Làm được nửa năm thì tôi xin nghỉ vì thấy đi làm khuya nguy hiểm quá”.

    Khánh My: làm nhân viên quán cafe

    Sao Việt từng làm nhân viên bida, karaoke

    Mới đây, Khánh My bị hàng loạt đồng nghiệp và bạn bè thân thiết “bóc mẽ” rằng trước đây cô từng làm nhân viên một quán karaoke tại TP.HCM.

    Nhưng sau đó, Khánh My đã phủ nhận hoàn toàn những thông tin trên và cho rằng đó là điều bịa đặt trên và dọa kiện những ai vu khống, bôi nhọ mình: “Tôi không biết karaoke N.W là chỗ nào và cũng không làm tiếp viên karaoke bao giờ. Gia đình tôi không phải quá khó khăn mà tôi phải làm những việc như thế”, Khánh My phản pháo.

    Tuy nhiên, cô cũng thừa nhận vào năm 2008 đã từng đi làm phục vụ quán cà phê để kiếm tiền khi còn là sinh viên như bao người trẻ, chứ không làm "đào" karaoke, không "tiếp khách".

    Minh Hằng: Bán quần áo hàng thùng

    Sao Việt từng làm nhân viên bida, karaoke

    Đằng sau cô ca sĩ có gương mặt xinh xắn như búp bê và nụ cười thiên thần này là một tuổi thơ sóng gió, cơ cực và một nghị lực phi thường giúp Minh Hằng chinh phục từng bước những đỉnh cao trong sự nghiệp của mình.

    Sau khi bố mẹ chia tay, ba mẹ con Minh Hằng đã phải sống chật vật, khó khăn suốt một thời gian dài. Ngày đó, mẹ Minh Hằng có một tiệm quần áo si đa dựng tạm ngoài chợ. Ngày nào cũng như ngày nào. Minh Hằng cũng phải dậy sớm để phụ giúp mẹ dọn dẹp hàng rồi bán hàng, đến trưa thì lại về nấu cơm và chuẩn bị đi học buổi chiều.

    Khắc Việt: Nhân viên bán xăng

    Sao Việt từng làm nhân viên bida, karaoke

    Nam ca sĩ “Anh khác hay em khác” tâm sự, sau khi tốt nghiệp Nhạc viện, anh gặp nhiều thất bại trên con đường ca hát nên từng có thời gian xin đi bán xăng ở một cây xăng dầu. Lúc đó, Khắc Việt chỉ mong có đủ tiền nuôi em trai. Dù gia đình không ai theo đuổi con đường nghệ thuật, nhưng với niềm đam mê ca hát, Khắc Việt đã nỗ lực và có được những thành công nhất định.

    Tăng Thanh Hà: Bán nước mía lề đường

    Sao Việt từng làm nhân viên bida, karaoke

    Để có được thành công và nổi tiếng như ngày hôm nay, “Ngọc nữ của màn ảnh Việt” đã phải trải một tuổi thơ cơ cực, đầy thiếu thốn. 

    Có thời kỳ, gia đình cô chỉ trông chờ vào tiệm nước mía nhỏ, cứ hết giờ học là Hà Tăng lại ra phụ mẹ bán nước mía bên lề đường. Không những thế, Tăng Thanh Hà còn dậy sớm từ 4h30, giúp mẹ nấu cơm để trưa mang giao cho khách từ năm 11 tuổi.

    Tự Long: Thợ mộc, lơ xe

    Sao Việt từng làm nhân viên bida, karaoke

    Danh hài nổi tiếng từng có một khoảng thời gian đi làm thuê cho những ông chủ mộc sau khi tốt nghiệp khoa Mộc dân dụng. Lương ba cọc ba đồng, không đủ sống, Tự Long phải làm cả nghề lơ xe để có tiền sinh hoạt hàng tháng.

    May a: PG bưng hoa

    Sao Việt từng làm nhân viên bida, karaoke

    Maya chia sẻ, cô từng được thuê làm PG bưng hoa và giải thưởng để trao giải cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Và ý nghĩ rồi mình sẽ phải là người nhận giải chứ không chỉ bưng giải đã nhen nhóm lên trong cô gái trẻ tài năng này. Và ước mơ đó đã thành sự thật khi cô nhận giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại lễ trao Cánh diều vàng 2013.

    Thân Thúy Hà: bán trái cây dạo ven đường

    Sao Việt từng làm nhân viên bida, karaoke

    Không ai có thể ngờ rằng cô người mẫu, diễn viên điện ảnh nổi tiếng Thân Thúy Hà trước đây từng là một “hoa hậu” trong xóm bán trái cây dạo ven đường. Khi đó, Thân Thúy Hà là một cô gái bán trái cây dạo da trắng nõn, dong dỏng cao với rổ trái cây trên tay, bê đến từng xe mời chào bằng giọng Nam pha âm Bắc.

    Đàm Vĩnh Hưng: Thợ phụ cắt tóc

    Sao Việt từng làm nhân viên bida, karaoke

    Trước khi trở thành “Ông hoàng nhạc Việt”, một quý Ông nổi tiếng và giàu có của showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng từng xuất thân từ một anh thợ phụ trong quán cắt tóc. Số tiền ít ỏi từ công việc này chỉ đủ cho trang trải cuộc sống hàng ngày.

    Và giờ đây, dù đã thành ngôi sao hàng đầu, song có dịp Mr Đàm vẫn thể hiện tài nghệ khéo léo của mình. Anh vẫn thường xuyên cắt tóc cho những khách hàng thân thuộc, học trò và đồng nghiệp của mình. Biệt danh “quý ông cắt tóc” trở thành thương hiệu riêng của Mr Đàm.

    Bình Minh: Lơ xe, bốc vác

    Sao Việt từng làm nhân viên bida, karaoke

    Ít ai biết được, chàng siêu mẫu tài năng, thành đạt Bình Minh từng phải phụ mẹ bán sữa đậu nành từ nhỏ, làm lơ le và bốc vác cho các chuyến xe lên cửa khẩu để kiếm tiền phụ giúp gia đình và bản thân.

    Hoa hậu Đặng Thu Thảo: nhân viên pha chế cà phê

    Sao Việt từng làm nhân viên bida, karaoke

    Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng làm nhân viên pha chế tại quán cà phê và bán hàng shop thời trang của Cần Thơ để kiếm tiền phụ giúp gia đình.

    Alvin Ichi: Chạy xe ôm

    Sao Việt từng làm nhân viên bida, karaoke

    Điều kiện gia đình khó khăn khiến Alvin Ichi tự lập từ sớm. Anh quyết định bỏ học, mang xe ra bến Mỹ Đình làm nghề xe ôm để phụ thêm vào thu nhập của gia đình. Nhớ lại những ngày tháng vất vả đó, Alvin Ichi chia sẻ: "Thu nhập từ việc làm mẫu ảnh không đủ trang trải cuộc sống. Tôi mang xe máy ra Mỹ Đình, ngồi tỉ tê nói chuyện với các chú, các bác và xin mọi người tạo điều kiện cho mình làm nghề kiếm cơm. Nhưng sau vài ngày, nhận thấy công việc vất vả và không phù hợp nên mình chuyển sang làm bồi bàn. Thu nhập cũng không được là baonhưng ít nhất nó giúp mình nuôi sống bản thân để có thể ôn thi đại học".

    Chí Trung: Bán thuốc lá

    Sao Việt từng làm nhân viên bida, karaoke

    Danh hài Chí Trung từng có một thời gian vất vả khi phải làm những công việc lao động chân tay nhọc nhằn, cơ cực để mưu sinh. Từ buôn bán thuốc lá, hồ tiêu đến ép lốp xe giao cho các đại lý.

    Quyền Linh: Làm đủ nghề

    Sao Việt từng làm nhân viên bida, karaoke

    Quyền Linh từng có một khoảng thời gian “chạy ăn từng bữa” để kiếm sống, từ giữ xe, chạy bàn, bơm xe đạp, lượm chai lông vịt rồi bán rau ngoài chợ.

    Đồng Lan: cô thợ may đất Bắc

    Sao Việt từng làm nhân viên bida, karaoke

    Trước khi trở thành ca sĩ hát nhạc Pháp được nhiều người yêu thích, Đồng Lan từng là một cô thợ may. 

    Đan Trường: Thợ tiện cơ khí

    Sao Việt từng làm nhân viên bida, karaoke

    Sinh ra trong một gia đình nghèo khó, Đan Trường từng trải qua tuổi thơ đầy thiếu thốn. Anh từng phải phụ gia đình bán bánh mỳ, làm bút bi để kiếm sống. 

    Lớn lên, ba mẹ anh cho anh theo học nghề thợ tiện ngành cơ khí vì nghĩ rằng công việc này ổn định, có đồng ra đồng vào. Để có được bộ đồ nghề thợ tiện, ba mẹ anh Bo đã phải thắt lưng buộc bụng suốt một thời gian dài mới mua được cho anh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-tung-lam-nhan-vien-bida-pg-quan-game-a56521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan