+Aa-
    Zalo

    Sau ồn ào thái độ với người bán hàng, vợ chồng Jaykii - Trương Hoàng Mai Anh là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cặp đôi hot nhất mạng xã hội lúc này gọi tên Jaykii - Trương Hoàng Mai Anh vì thái độ có phần không lịch sự với người bán hàng.

    Sáng 28/2, sự chú ý của cộng đồng mạng đổ dồn vào vợ chồng Jaykii - Trương Hoàng Mai Anh khi đoạn clip cặp đôi cãi cọ với một người bán hàng trên đường phố nước ngoài được đăng tải. Không những bàn tán xôn xao về sự việc lần này mà cặp vợ chồng nổi tiếng còn bị "đào" lại nhiều lần vướng lùm xùm tương tự. Thái độ của nam ca sĩ và cô vợ hot girl khiến nhiều người phải lắc đầu ngao ngán.

    Theo tài khoản đăng video, vụ việc xuất phát từ việc gia đình Jaykii đã lấy thừa phần nước chấm khi vào quán ăn. Sau đó, vợ của Jaykii được cho là có thái độ chưa tốt nên cô và chủ quán nảy sinh mâu thuẫn.

    Người phụ nữ dí tay vào mặt Mai Anh khiến Jaykii quát lớn để bênh vực vợ trong clip được lan truyền.

    “Hiện tại tin tức về sự việc giữa vợ chồng tôi và cô bán bánh cuốn được chia sẻ trên mạng với nhiều góc nhìn khác nhau. Tôi xin phép được tường thuật cụ thể để dư luận có cái nhìn đa chiều hơn. Ngày 27/2, gia đình tôi có chuyến du lịch trải nghiệm theo tour. Khi vào một hàng bánh cuốn, nhà tôi thông qua em hướng dẫn viên gọi 2 phần vừa đủ ăn thì bất ngờ nhận lại sự cằn nhằn của cô chủ quán vì gọi ít”, Jaykii chia sẻ về vấn đề trên.

    vo chong jaykii truong hoang mai anh la ai 6
    Đoạn clip được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

    “Trong lúc cô làm bánh, em hướng dẫn viên nhiệt tình chăm lo cho gia đình nên đi lấy bát và xin thêm nước chấm khiến cô càng nặng lời hơn. Vợ tôi có trao đổi với em ấy nếu cô khó khăn, mình đi chỗ khác vì càng lúc cô càng lớn tiếng. Gia đình cũng có nhiều người lớn và trẻ em nên không muốn bị ảnh hưởng. Mình quyết định thanh toán đủ tiền cho cô và rời đi”, nam ca sĩ chia sẻ thêm.

    Theo Jaykii, vợ anh mua xiên thịt hàng khác để ăn khi ra lấy xe và tiếp tục bị cô chủ quán đi theo la mắng dẫn đến có biểu cảm không thoải mái. Sau đó Jaykii có hành động bộc phát như trong video vì cô chủ quán bất ngờ có những hành động tác động lên vợ anh.

    “Chúng tôi cũng rút kinh nghiệm sâu sắc và hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ khép lại sự việc tại đây. Cảm ơn mọi người đã đọc và một lần nữa cho phép JayKii, Mai Anh được gửi lời xin lỗi chân thành nhất”, nam ca sĩ lên tiếng.

    Jaykii sinh năm 1993, nổi lên nhờ những bản hit như Đừng như thói quen, Chiều hôm ấy,... đồng thời, anh cũng gây được sự chú ý khi tham gia các chương trình Giai điệu chung đôi, Tỏ tình hoàn mỹ... 

    Trương Hoàng Mai Anh là một cựu hot girl và người mẫu lookbook nổi đình đám một thời tại Hà Nội. Cô nàng được giới trẻ theo dõi nhiều nhờ gương mặt xinh xắn, gu thời trang sành điệu, bắt trend. Cô cũng từng xuất hiện trong các MV và phim truyền hình "Tuổi thanh xuân", "Bánh đúc có xương", "Ma làng 2"...

    vo chong jaykii truong hoang mai anh la ai 1
    Vợ chồng Jaykii - Trương Hoàng Mai Anh.

    Sau khi tham gia chương trình Tỏ tình hoàn mỹ, cặp đôi chính thức hẹn hò vào tháng 5/2021. Cũng trong cùng năm đó, cặp đôi lần lượt thông báo tin vui kết hôn vào tháng 9 và đón con trai đầu lòng vào tháng 12. Tháng 6/2023, Jaykii và Trương Hoàng Mai Anh chính thức tổ chức đám cưới.

    Cặp đôi thường xuyên công khai những hình ảnh hạnh phúc của gia đình nhỏ lên mạng xã hội khi về chung một nhà.

    Trong một cuộc trò chuyện về chủ đề hôn nhân, Jaykii từng tiết lộ sau khi sinh con, bà xã thường xuyên cáu gắt, hay càu nhàu chuyện linh tinh vì bỡ ngỡ và gặp những áp lực trong việc chăm con. Dù khó chịu nhưng cả hai chọn cách giải quyết mâu thuẫn ngay lập tức nên không khí trong nhà của cặp đôi vẫn hòa thuận. Mai Anh nhận xét chồng là người không lãng mạn bằng hành động nhưng bằng lời nói. Ví dụ ngày lễ anh không biết mua quà gì nhưng luôn nói những lời yêu thương, điều đó vẫn khiến cô hài lòng.

    Tuy nhiên, cặp vợ chồng này cũng gắn liền với không ít thị phi liên quan đến thái độ, cách cư xử trên mạng xã hội và ở nơi công cộng bên cạnh những câu chuyện ngọt ngào. Điển hình là hai vụ xích mích với người bán hàng rong ở TP.HCM và chủ quán bánh cuốn ở nước ngoài, hay cách đáp trả với thái độ thiếu thiện cảm của Mai Anh với fan trên mạng xã hội. 

    Năm 2022, mạng xã hội lan truyền đoạn clip Jaykii lời qua tiếng lại, ẩu đả với một người bán nước giải khát ở vỉa hè. Thái độ "gây chiến", lớn tiếng và biểu cảm thách thức đối phương của cặp vợ chồng này đã bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt. Tuy nhiên, sau đó cả hai đã lên bài đính chính rằng đoạn clip bị lan truyền với nhiều nội dung không đúng thực tế, Jaykii đỗ xe đúng nơi quy định, còn người kia bán hàng dưới lòng đường là không đúng luật.

    vo chong jaykii truong hoang mai anh la ai 5
    Jaykii lời qua tiếng lại, ẩu đả với một người bán nước giải khát ở vỉa hè.

    "Mình khẳng định bản thân không sai trong việc đỗ xe, hành xử có chừng mực, không chủ động để xảy ra xô xát và mọi hành động đều vì sự an toàn của vợ con", nam ca sĩ phân trần.

    Trương Hoàng Mai Anh cũng có lần bị chỉ trích vì fan nhắc nhở không nên đưa em bé mới sinh đi chơi nhiều vì đang dịch bệnh nhưng lại trả lời với thái độ khó ở. Dù cư dân mạng đó bình luận thiện chí và lịch sự, nhưng Mai Anh lại phản ứng gay gắt: "Cảm ơn bạn nhắc nhở, nhưng mình 28 tuổi rồi, biết cái gì nên và không nên bạn nhé!" hay "Bạn có chắc mình mới sinh không? Hay mình làm gì cũng phải báo cáo với bạn?".

    Hiện tại, cộng đồng mạng đang bàn tán sôi nổi và có những nhận xét không mấy tích cực về cặp đôi này.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-on-ao-thai-do-voi-nguoi-ban-hang-vo-chong-jaykii-truong-hoang-mai-anh-la-ai-a612292.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan