+Aa-
    Zalo

    Shark Bình khoe ảnh tuần trăng mật ngọt ngào bên Phương Oanh

    (ĐS&PL) - Phương Oanh và Shark Bình vừa qua đã tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào bên Mỹ. Cặp đôi không quên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Shark Bình bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng bà xã Phương Oanh hưởng tuần trăng mật tại Mỹ. Trong ảnh, cả hai nở nụ cười tươi rói, phơi nắng trên bãi biển. Bên cạnh đó, nam doanh nhân còn chia sẻ khoảnh khắc đời thường cùng bữa tiệc ngọt lãng mạn. Anh hài hước viết: "Picnic kiểu thổ dân" khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

    Dưới phần bình luận, nhiều người dành lời ngợi khen cho nhan sắc của Phương Oanh, cũng như thừa nhận, Shark Bình trẻ hơn hẳn kể từ sau khi kết hôn. Không ít cư dân mạng ngưỡng mộ cuộc hôn nhân và tình cảm của cặp đôi.

    shark binh khong ngot khoe anh tuan trang mat cung phuong oanh3
    Tuần trăng mật kỳ lạ kiểu "thổ dân" của Phương Oanh và Shark Bình tại Mỹ.

    Bên cạnh đó, Shark Bình cũng chia sẻ clip ngắn ghi lại hình ảnh anh và Phương Oanh đang cưỡi ngựa. Theo đó, nam doannh nhân lồng nhạc nền phim Tây Du Ký cho clip và chú thích "Tây Trúc thỉnh kinh". Dưới bài đăng, nữ diễn viên Hương vị tình thân hài hước viết: "Trư Ngộ Bình bảnh giai đấy". Cô cũng không quên đăng ảnh cưỡi ngựa cùng chồng doanh nhân hơn 8 tuổi ở phần bình luận. 

    shark-binh-khong-ngot-khoe-anh-tuan-trang-mat-cung-phuong-oanh4.mp4

    Được biết, Phương Oanh và Shark Bình đăng ký kết hôn giữa tháng 6/2023 và làm lễ ăn hỏi, rước dâu cuối tháng 7/2023. Hai tuần sau đó, cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật ở Mỹ kết hợp công việc. Phương Oanh và Shark Bình tới Los Angeles, Hawaii... cùng trải nghiệm đi trực thăng, cưỡi ngựa.... 

    Theo đó, Phương Oanh liên tục cập nhật trên trang cá nhân hình ảnh về chuyến trăng mật với Shark Bình. Ngoài những bức ảnh hai người selfie cùng nhau, Phương Oanh cũng đăng nhiều bức hình gợi cảm của cô trong chuyến trăng mật dưới ống kính của chồng doanh nhân, khiến dân tình phải trầm trồ.

    shark binh khong ngot khoe anh tuan trang mat cung phuong oanh
    Phương Oanh gợi cảm trên bãi biển.

    Khi chia sẻ về Shark Bình, Phương Oanh cho biết cô cảm thấy rung động trước nam doanh nhân vì sự thông minh, hiểu biết và hài hước của mình. Thời gian mới công khai mối quan hệ tình cảm, Phương Oanh thừa nhận dù sống tự lập từ năm 18 tuổi, tự tin bản thân mạnh mẽ nhưng vẫn suy sụp vì ồn ào tình ái.

    "Tôi không thể tưởng tượng được trước đó, mình được mọi người yêu thương, dành cho nhiều mỹ từ. Vậy mà chuyện tình cảm với anh Bình được chia sẻ, mọi thứ dường như thay đổi 180 độ. Họ đã dùng nhiều từ thậm tệ mắng chửi tôi. Bạn thân, nhân viên của tôi đã bật khóc khi đọc những bình luận ác ý về tôi", nữ diễn viên kể về giai đoạn khó khăn.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shark-binh-khong-ngot-khoe-anh-tuan-trang-mat-cung-phuong-oanh-a587624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan