+Aa-
    Zalo

    "Soi" nhan sắc ngoài đời 3 diễn viên sexy nhất màn ảnh Hoa ngữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phan Kim Liên là một trong những nhân vật kinh điển của điện ảnh Trung Quốc dù xinh đẹp nhưng dâm loạn và độc ác.

    Phan Kim Liên là một trong những nhân vật kinh điển của điện ảnh Trung Quốc dù xinh đẹp nhưng dâm loạn và độc ác. Cùng ngắm nhan sắc ngoài đời của 3 nàng "dâm phụ" được đánh giá là nóng bỏng nhất.

    "Phan Kim Liên" Can Đình Đình

    Can Đình Đình đảm nhiệm vai Phan Kim Liên trong Tân Thủy Hử (2010) khi sở hữu ngoại hình nóng bỏng, lẳng lơ và có đôi chút ngây thơ. Tuy không được đánh giá cao về diễn xuất nhưng Can Đình Đình vẫn được bình chọn là nàng Phan Kim Liên đẹp nhất trong các phiên bản.

    Ngoài đời, Can Đình Đình cũng sở hữu nhan sắc chim sa cá lặn với gương mặt chuẩn V-line, đôi môi gợi cảm và đặc biệt là ánh mắt sắc sảo, lôi cuốn. Cũng nhờ vai diễn Phan Kim Liên trong Tân Thủy Hử, tên tuổi của cô lên như "diều gặp gió". Từ đó, cô cũng được biết đến là một diễn viên "đốn tim" khán giả với những shoot hình nóng bỏng quyến rũ.

    Vẻ gợi cảm khó cưỡng của mỹ nhân Hoa ngữ.

    Với gương mặt đẹp, số đo ba vòng chuẩn, Can Đình Đình luôn tận dụng mọi cơ hội để khoe được vẻ đẹp nóng bỏng của mình. Thậm chí, cô còn được ưu ái với tên gọi "Siêu vòng 1 Cbiz".


    Can Đình Đình luôn tận dụng mọi cơ hội để khoe đường cong nóng bỏng.

    "Phan Kim Liên" Ôn Bích Hà

    Tạo hình của Ôn Bích Hà trong Phan Kim Liên.

    Ôn Bích Hà vào vai Phan Kim Liên trong Mối hận Kim Bình (1994) và được đánh giá là "dâm phụ" quyến rũ nhất trong gần 20 phiên bản Phan Kim Liên. Với khả năng diễn xuất tự nhiên, ngọt ngào, Ôn Bích Hà mang đến một Phan Kim Liên đầy gợi tình, "đàn bà" và gây ấn tượng mạnh với khản giả.

    Nhan sắc ngoài đời của Ôn Bích Hà.

    Bước chân vào làng giải trí Hoa ngữ từ năm 15 tuổi, đến hiện tại, Ôn Bích Hà vẫn luôn được biết đến với nhan sắc lộng lẫy và gợi cảm khó cưỡng. "Người đẹp không tuổi" thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh cắt khoét để khoe làn da mịn màng và thân hình săn chắc dù đã ở tuổi 49.

    "Phan Kim Liên" Cung Nguyệt Phi

    Vai diễn Phan Kim Liên trong Tân Kim Bình Mai 2013 của người đẹp Cung Nguyệt Phi được coi là nàng "dâm phụ" nóng bỏng nhất màn ảnh. Sở hữu thân hình quá đỗi gợi cảm, đặc biệt là tạo hình hở hang của cô trong phim thậm chí khiến nhiều khán giả cho rằng giống hệt một phim cấp 3.

    Cung Nguyệt Phi mặc xuyên thấu táo tạo trong buổi ra mắt phim.

    Ngoài đời, Cung Nguyệt Phi cũng thường xuyên khiến khán giả "bỏng mắt" với những bộ ảnh mặc bán nude, phơi ngực trần. Thậm chí, cô còn được coi là Can Lộ Lộ thứ 2 khi liên tục gây "sốc" với trang phục hở hang, phản cảm, thậm chí là có cách tạo dáng nhạy cảm.

    TheoTT&VH

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]sstAJS9zoc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-nhan-sac-ngoai-doi-3-dien-vien-sexy-nhat-man-anh-hoa-ngu-a106025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.