+Aa-
    Zalo

    Sốt vé xem Công Phượng đá V-League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ban tổ chức vừa bán vé trận đấu mở màn V-League giữa HAGL - Sanna Khánh Hòa. Khán giả Gia Lai đã xếp hàng dài để mua vé xem Công Phượng và lứa cầu thủ U19.

    (ĐSPL) - Chiều ngày 3/1, ban tổ chức đã bán vé trận đấu mở màn V-League giữa HAGL - Sanna Khánh Hòa. Khán giả Gia Lai đã xếp hàng dài để mua vé xem Công Phượng và lứa cầu thủ U19 đá V-League.

    Người hâm mộ đến xếp hàng mua vé xem trận mở màn V-League của đội HAGL

    Theo kế hoạch 14h ngày 3/11, ban tổ chức bán vé tại các quầy xung quanh sân vận động Pleiku (Gia Lai), nhưng trước đó cả tiếng đồng hồ khán giả đã xếp hàng dài. Ai cũng muốn mua được 1 vé để chiều mai xem các “gà nòi” của bầu Đức thi đấu trên sân nhà.

    Công tác an ninh được tăng cường tại các quầy vé. Mặc dù, có rất đông khán giả đến mua vé nhưng buổi bán vé đã diễn ra thuận lợi. Những ai nhanh chân mới có thể mua cho mình được tấm vé xem trận ngày mai. Chỉ trong vòng mấy tiếng đồng hồ vé gần như đã được bán hết. Vé được bán ra với các các mệnh giá là 80.000 đồng, 60.000 đồng, 40.000 đồng và 30.000 đồng.

    Ngoài tấm vé, áo đấu cũng được bán chạy

    Được biết, không chỉ vé bán gần hết mà áo đấu cũng sốt. Với mỗi chiếc áo mang tên Công Phượng, Xuân Trường hay Tuấn Anh kèm chữ ký, với giá bán ra là 200.000 đồng cũng được bán sạch trong chiều nay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sot-ve-xem-cong-phuong-da-v-league-a77554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Săn vé xem U19 VN, fan bị dân phe

    Săn vé xem U19 VN, fan bị dân phe "chặt chém"

    Nhiều người đang háo hức đến sân Mỹ Đình xem U19 Việt Nam thi đấu với các đội manh U19 Úc, U19 Nhật và để có được đôi vé đẹp, họ đã phải chấp nhận mua vé của dân phe.